เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงมีภาพจากทริปรับปีใหม่ที่สวิสเซอร์แลนด์ให้เห็นกันต่อเนื่อง สำหรับเบลล่า ราณี แคมเปญนางเอกดัง หลังจากที่ลดสถานะกับอดีตหวานใจเวียร์ ศุกลวัฒน์ปิดฉากรัก 9 ปี งานนี้หลายคนมองว่าจะเป็นทริปพักใจไปในตัวด้วยหรือไม่ หรือจะมีหนุ่มคนไหนตามไปขายขนมจีบบ้าง เธอจึงถูกจับตามองเป็นพิเศษ ไม่ว่าเคลื่อนไหวอะไรก็เป็นประเด็น

อย่างโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นก็ถูกหยิบมาตั้งคำถามจนได้กับภาพสวย แคปชั่นใจดำของเธอนั่นเองโดยภาพที่เบลล่า ราณีโพสต์เป็นภาพที่เธอเดินอยู่ริมถนน ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในชุดหรู ดูดีกันหนาว โทนขาวดำพร้อมกับแคปชั่นสั้น ที่เขียนไว้ว่าอิโอจิรูปหัวใจ(สีดำ)หนึ่งดวง และแฮชแท็ก #สวิสที่ไม่ใช่ปลั๊กไฟซึ่งมีคอมเมนต์เข้ามาชื่นชมกันเพียบเลยทีเดียว กับภาพที่ถูกถ่ายทอดออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันว่าแต่ทริปสวิสเซอร์แลนด์ดินแดนแห่งความหนาวเย็นนี้สาวเบลล่าขนเสื้อไปขนาดไหนเนี่ยกลับมาต้องสอบถามกันแล้ว เพราะแต่ละชุดที่ถูกหยิบมาให้เห็นโมเมนต์แห่งความสุขของนางเอกดังในต่างประเทศช่างสวยงาม น่ารัก เหมือนคอมเมนต์ที่ชาวเน็ตชื่นชมกันจริง

ส่วน อิโมจิใจดำนั้นต้องมาถามเธออีกที่ว่ามีความหมายอะไรแอบแฝงหรือไม่ อย่างไรก็แล้วแต่ก็ร่วมอวยพรส่งท้ายปีเก่า รับปีใหม่ให้นางเอกดังเบลล่า ราณีมีความสุขมาก