เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความรักนั้นสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่จำเป็นว่าจะเป็นใคร หรืออายุเท่าไหร่ ทุกคนสามารถมีความรักกันได้เท่าเทียมกัน แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความรักของทั้งสองที่มีให้แก่กันแต่อย่างใดและนี่คือเรื่องราวของ คุณเวฟ วัย 18 ปี และคุณพร วัย 58 ปี คู่รักต่างวัยกำลังเป็นที่พูดถึงกันในวงกว้างบนโลกโซเซียล หลังจากที่ทั้งคู่ได้นำเรื่องราวความรักของพวกเขามาบอกเล่าผ่านโซเซียลมีเดียว่าทั้งคู่นั้นคบหากันมาแล้วกว่า 11 เดือน แต่เพิ่งจะมาเจอตัวกันแบบเป็นๆ ได้ไม่นานมานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในต้นคลิปทั้งคู่ได้เริ่มตอบคำถามจากชาวเน็ตคำถามแรกคือ เป็นแฟนกันจริงๆ หรือ ?พร้อมยืนยันว่าทั้งสองนั้นเป็นแฟนกันจริงๆ พร้อมกับเล่าตอนเจอกันครั้งแรกว่าทั้งคู่เจอกันในไลฟ์สดของ Tiktok โดยคุณพรนั้นเป็นคนไลฟ์ ส่วนคุณเวฟก็คอยเข้ามาดูมาส่องไลฟ์อยู่เป็นประจำติดต่อกันถึง 3 เดือน ก่อนที่คุณเวฟจะตัดสินใจเริ่มจีบคุณพรก่อน จนในที่สุดทั้งสองก็ได้เริ่มคบหาดูใจกัน และในบัญชี TikTok ที่เปิดใช้งานมีคลิปวิดีโอที่ระบุว่า คู่รักต่างวัย เอาไว้ด้วย

แน่นอนว่าเหมือนคู่รักทั่วไปความรักของทั้งสองก็มีอุปสรรคบ้าง แต่ทั้งคู่ก็มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน และยังมอบความรักความอบอุ่นให้กันเสมอ ทำให้ทั้งคู่สามารถรักษาความรักมาได้เกือบจะหนึ่งปีแล้ว แม้ว่าทั้งสองจะมีช่วงวัยที่ห่างกันถึง 40 ปีก็ตาม

อีกอย่างเรื่องราวของทั้งคู่ได้สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมากและเข้ามาคอมเมนต์ว่าความรักของทั่งคู่น่ารักและสร้างความสดใสให้คนที่เข้ามาพบเห็นได้เป็นอย่างมาก

ที่มา : ต่างวัย CH /wave.6