เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกดังหล่อเข้มอย่าง “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ประกาศจีบ ลาล่า อาร์สยาม กลางโซเชียล ทําเอาเก็บอาการไม่อยู่..?

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ลาล่า อาร์สยาม หรือ ขวัญนภา เรืองศรี และเป็นที่ทราบกันดีว่าขณะนี้ทางด้าน สาวลาล่า นั้นได้กระแสจนยอมลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ว่าจะเป็นการดูแลรูปร่างให้ผอมขึ้นจนเป๊ะปังหรือการเปลี่ยนสไตล์การแต่งดัวให้ดูแพงขึ้นนั่นเอง จนเริ่มทำให้กลายเป็นที่ยอมรับของคนในสังคมได้

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลาล่า-แพน ตอบชัดเจน? รู้เรื่อง จบเจ๊าไม่เล้าหลือจ้าาา!!
“บิ๊กเอ็ม” เผยสูตรเด็ด ลดน้ำหนัก จาก 120 ลงมา 75 กิโลกรัม!!

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน ลาล่า อาร์สยาม นั้นเคยคบหาดูใจอยู่กับหวานใจหน้าหล่อ เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร แต่ภายหลังได้เลิกรากันไป

ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็กำลังโดนจับตามองความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง แพน สุรเกียรติ บุนนาค แต่ก็ยังไม่ชัดเจนในเรื่องของสถานะแต่จะเห็นได้ว่าทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดทางด้าน ลาล่า อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์คอมเมนต์ที่เจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ถึงพระเอกดัง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า บอก big m หน่อย พี่โสด สวย รวยมากนะ อิอิ และหลังจากนั้นทางด้าน บิ๊กเอ็ม ก็ได้เข้ามาตอบกลับเอาไว้ว่า จีบครับ

โดยงานนี้ทางด้าน ลาล่า อาร์สยาม โพสต์ถึง บิ๊กเอ็ม หลังประกาศจีบครับ พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เอาล๊าววว มีผู้มาขอจีบ รับคำขอแล้วนะจ๊ะ Big M คริคริ 55 ขำๆเด้อ รับปีเสือ