เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 ..65 กรณีเพจเจ๊ม้อยV Plus แชร์คลิปวีดีโอผู้หญิงเมาขับรถเบนซ์ป้ายแดง และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีข้อความระบุว่าสภาพเช่นนี้ก็ไม่ไหว ไล่ทำร้ายร่างตำรวจ รู้มั้ยว่าลูกใคร เหนื่อยก็กลับไปพัก อย่าสร้างความรำคาญให้คนอื่นค่ะ สงสารตำรวจ สภ.คูคต คุณรู้ไหมครับว่าน้องเขาลูกใคร

ต่อมาเพจสถานีตำรวจภูธรคูคตชี้แจงว่า สภ.คูคต .ปทุมธานี ขอเรียนให้ทราบว่า ตามที่ปรากฎคลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีหญิงขับรถยนต์ยนต์ ยี่ห้อ เมอร์ซี่ เดสเบนซ์ สีขาว มีลักษณะอาการมึนเมาสุราและใช้รองเท้าตบตีทำร้ายร่างกายตำรวจนั้น สภ.คูคต ขออนุญาตแจ้งให้ทราบดังนี้ เมื่อวันที่ 31 ..64 เวลาประมาณ 21.40 . เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ขับย้อนศร ถนนลำลูกกา ข้างสนามกีฬาธูปเตมีย์ และมีอาการคล้ายคนเมาสุรา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จร. จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถยต์ ยี่ห้อเมอร์ซี่เดสเบนซ์สีขาว จอดอยู่ในทิศทางสวนทิศทางการจราจร หันหน้าเข้าหารถกระบะทะเบียน 1ฒข7488 และมีผู้ขับขี่เป็นหญิงลงจากรถ และต่อว่าผู้ขับขี่รถกระบะ และทุบรถกระบะคันดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่จราจรเห็นว่ามีอาการเมาสุรา จึงแจ้งแก่หญิงคนดังกล่าวว่า ขับรถย้อนศรและมีอาการเมาสุรา ต้องไปตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ ผู้ต้องหาจึงพยายามขับรถหลบหนี แต่ไม่สามารถสตาร์ทรถได้

จากนั้นมีเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.คูคต และเจ้าตำรวจจราจรกลาง ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาช่วยระงับเหตุ และถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยใช้รองเท้าตีเข้าบริเวณหน้าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ภายหลังจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้เกินเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนด

จึงควบคุมตัวดำเนินคดี ในข้อหา 1.ขับขี่รถในขณะเมาสุรา 2.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย 3.ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 4.ทำให้เสียทรัพย์ ตามคดีอาญาที่ 1/2565 ลงวันที่ 1 มกราคม 2565 ...มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต