เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณแม่ที่มีลูกน้อยวัยกำลังซน พร้อมกับการมีสัตว์เลี้ยงน่ารักไว้ในบ้าน เพราะว่ากรณีที่เกิดกับน้องเรม่า ลูกชายของ”เป๊ก รัฐภูมิ และ แนท ณัฐชา” ถือเป็นกรณีตัวอย่างได้เป็นอย่างดี ว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดมักจะเกิดขึ้นได้เสมอ โดยแม่แนท ออกมาเล่าถึงความตกใจอย่างมาถึงขั้นช็อก”เมื่อเห็นลูกชายของตนเองนั้นกำลังถูกขย่ำจนเลือดอาบแก้ม”พร้อมกับตัดพ้อด้วยความรู้สึกผิดที่ไม่ได้ดูแลลูก แต่ทั้งนี้น้องเรม่า ก็ปลอดภัยและกลับบ้านได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยแม่แนท ณัฐชา ก็ได้ออกมาเล่าผ่านโพสต์อินสตาแกรมของตนเองว่า วินาทีช็อก ที่เห็นลูกชายน้องเรม่า ถูกขย่ำ “เล่าถึงเหตุการณ์นี้เพื่อเตือนสติตัวเอง ย้ำเตือนตัวเอง ตลอดเวลา วันนี้ 10 โมง “เรม่า”กำลังกินข้าว เดินไปกินไปอยู่ในบ้าน จังหวะที่แนทกำลังคุยกับแม่แป๊ด และพี่กิ๊ก ป้อนข้าวเรม่าอยู่ “เควิ้นลิตา” เพิ่งไปเดินเล่นกลับเข้าบ้านมา เดินไปมาในบ้าน ผ่านไปสักพัก “เรม่า”กำลังหยิบของเล่นขึ้นมา เข้าปากแม่แป๊ดเตือนเรม่าไม่ให้เอาของเข้าปาก

(จากนั้น ภาพที่เห็นคือ “เควิ้น”กระโดดใส่เรม่าล้มลงไปที่พื้น แม่แป้ดที่อยู่ใกล้ๆ กระโดดเอาตัวไปบัง เควิ้นที่กำลังจะซ้ำเรม่า เรม่าที่นอนอยู่ที่พื้น ตอนนั้นแนทสติไม่อยู่แล้ว ได้แต่ยืนช็อก เพิ่งเคยรู้สึกช็อกเป็นยังไง พอรู้ตัวรีบวิ่งไปดูลูก เห็นเลือดลูกไหล วินาทีนั้นคือ คะโกนให้คนเรียกพี่เป๊ก รู้ตัวอีกทีคือแบกลูกขึ้นรถ พอถึงรพ วิ่งจน พยาบาลตกใจว่าเป็นอะไร พอไปถึงรพ ได้แต่ยืนร้องไห้อธิษฐานตลอด)

ขอให้ลูก ไม่เป็นแผลใหญ่ ไม่กล้ามองแผลลูกด้วยซ้ำมันเจ็บปวดมาก หัวใจมันสั่นสะเทือน มือสั่น ตัวสั่นไปทั้งตัว ตัวชาไปหมด อยากเจ็บแทนลูก คิดตลอดว่าขอเป็นตัวเองแทนได้มั้ย
ตอนนั้นโทษตัวเอง ว่ารู้อยู่แล้วว่าเควิ้นเคยกัดตัวเองให้ระวังเรม่าให้ดี แต่ก้ยังประมาท ปล่อยให้มาวิ่งใกล้ๆลูก ได้แต่โทษตัวเองตลอดเวลาเป็นเหตุการณ์ที่ จะจดจำ และสอน เตือนตัวเอง ให้ระวังลูก อย่าประมาทอย่าให้หมาเจ้าใกล้ลูกเด็ดขาด!พระเจ้าเตือนอะไรต้องเชื่อฟัง ที่ผ่านมาได้ยินเสียงเตือน ตลอด แต่ประมาท จากนี้ไป แม่สัญญาว่าจะดูแลให้ดีที่สุด เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกแม่ขอโทษนะเรม่าขอพระเจ้ารักษาแผลของหนูให้หายดี ไม่เป็นแผลเป็น แผล หายสนิท ในเร็ววัน เอเมน”

โดยบาดแผลดังกล่าวของน้องเรม่า ลูกชาย”แนท ณัฐชา”นั้นเกิดขึ้นบริเวณใบหน้าซึ่งนอกจากมีข้อความที่คุณแม่แนท ออกมาบอกเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้ทราบแล้ว ยังมีภาพของลูกชายกับรอยแผลที่ได้ทำการรักษาแล้วให้เห็นกันด้วย ทางทีมงานคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอให้น้องเรม่า หายไว ๆ และเป็นกำลังใจให้กับแม่แนท และคุณพ่อ คุณแม่ที่มีลูกน้อยวัยกำลังซนกันด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก : nat_nattasha