เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนสงสัยทำเรื่องราวของความสัมพันธ์ของพี่น้อง เจี๊ยบ และ แจ็ค เชิญยิ้ม ที่ถูกจับตาดูว่า มีเรื่องอะไรหรือเปล่าที่ทำให้คนจับตาว่า พี่น้องคู่นี้นั้น ทะเลาะกัน ล่าสุด (12 ม.ค.) ทั้งคู่ถึงกับต้องออกมาเคลียร์ดราม่าผ่านรายการ ‘คุยแซ่บShow‘ ทาง ‘ช่องone31‘ โดยมี ‘หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ‘ และ ‘ชมพู่ ก่อนบ่าย‘ รับหน้าที่เป็นพิธีกร ปมทะเลาะกันหนักถึงขั้นต้องตัดพี่ตัดน้อง แม้น้องป่วยก็ไม่เคยยื่นมือมาช่วยเหลือ โดยระบุว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้านของ เจี๊ยบ เองก็เผยความในใจว่า ด้วยความที่เป็นพี่น้อง ที่ไม่ได้โตด้วยกันว่าตั้งแต่เด็กๆ มาสนิทกันจริงๆก็ตอนโตแล้ว การแสดงออกของตัวเองและน้อง เลยอาจจะไม่เหมือนกับพี่น้องคู่อื่น ไม่ได้มีการมากอด มาบอกรัก โดยก่อนที่พ่อจะเสีย ก็ได้มีการฝากข้อความเอาไว้ว่า “อย่าทิ้งครอบครัวพ่อ” ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่า ทิ้งไม่ได้ เพราะว่าถ้าทิ้งไปแล้ว คนที่ลำบากใจที่สุดก็คือเจ้าตัวเอง

แจ็ค ก็บอกว่า มันรับรู้ได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว ในเรื่องของการเป็นห่วงและดูแลกัน ไม่จำเป็นจะต้องเอ่ยปากถามกันเลย เวลามาเจอหน้ากัน ก็ไม่ได้มีการถามถึงสาระทุกข์สุกดิบกันเลยเรารู้อยู่แล้วว่าเราคิดยังไงกันรู้เองโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว พี่ชายก็จะเป็นแรกเสมอที่เรานึกถึงคนแรกเสมอ ในทุกๆเรื่อง

 

และอัปเดตในเรื่องของอาการป่วยขอแจ็ค ซึ่งเจ้าบอกว่า ดีขึ้นจากเดิมมาก แต่ที่ต้องใช้เวลารักษานานกว่าคนปกติ เพราะตัวเองมีภาวะแทรกซ่อนที่มากกว่าปกติ ทั้งมีอาเจียรเป็นลิ้มเลือด เชื้อดื้อยา ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงที่พื้นฟูให้ปอดกลับมาอยู่ในสภาพเดิม

ที่มา : คุยแซ่บShow