เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โย ยศวดี เดือด เจอคนใจบาปเอาสุนัขมาทิ้ง และประกาศช่วยลูกสุนัขหาบ้าน

โย ยศวดี โพสต์เดือด – วันหยุดพักผ่อน เจอเรื่องราวร้ายระหว่างทาง เมื่อนางแบบ/นักแสดงสาว โย ยศวดี หัสดีวิจิตร เจอคนใจบาปนำสุนัขมาปล่อยข้างทาง บริเวณหน้าวัดบุ้งเตย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงได้เข้าไปช่วยเหลือลูกสุนัข และแม่สุนัข

โดย โย ได้โพสต์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมไว้ว่า “ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ดวงมันจะเจอก็ต้องเจอ ขับรถมาเขาใหญ่ มาถึงก็ค่ำละ ขับตามรถกะบะมาอยู่ดีๆ มันจอดหน้าวัดมืดๆ เราก็ขับผ่านไปแต่เลือบไปเห็นเหมือนมีอะไรลอยออกมาจากประตูรถเร็วๆ ตุบๆ และมันก็ขับออกไปอย่างเร็วแซงเรา

ใจไม่ดีรู้เลยว่ามันเอาหมามาทิ้งแน่เลย ถอยหลังกลับไปดูก็เจอแม่หมากับลูกหมาตัวเล็กๆ อยู่ข้างทางในพงหญ้ามีตัวสีดำขาเจ็บ น่าจะถูกโยนออกมาแรง ทำอะไรไม่ถูกเลย จอดรถเก็บหมาละค่ะ แต่ไม่สามารถเอาแม่มาขึ้นรถได้ นางกัดก็ต้องขับช้าๆ มาตลอดระยะทางเกือบห้ากิโล เพราะแถวนั้นมีหมาเยอะมากที่จะรุมกัดลูกหมากับแม่หมา”

และ โย กล่าวเสริมว่า “เราพยายามหาโรงพยาบาลแต่ก็ปิดหมด พยายามเข้าไปถามชาวบ้านขอความช่วยเหลือก็ถูกปฏิเสธ แต่ก็เข้าใจ ใครจะอยากมีภาระจนท้ายสุดใกล้ถึงโรงแรมที่เราต้องเช็กอินก็ไปเจอบ้านพี่คนนึง แกมีลูกเล็กๆ ด้วยแล้วก็มีหมาอยู่สองตัว เขาขอรับดูแลแม่กับลูกหมาคืนนี้ให้ พรุ่งนี้เช้าเราก็จะมารับไปโรงพยาบาล พี่เขามีน้ำใจ ใจดีมากๆ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะทำยังไงต่อไปดี

แต่แค่คิดก็โกรธรถคันนั้นมากๆ ไอ้เลวอยากกระโดดถีบหน้า คนทำมันจะรู้มั้ยว่าลูกหมาปล่อยแบบนั้น แปปเดียวก็โดนรุมกัดตายหมดแล้ว อย่าให้รู้นะว่าใครทำ จะเอาขี้Xมาไปยัดปากมัน!!! มีใครสนใจรับเลี้ยงแม่หมากับลูกที่เขาใหญ่ บอกโยนะคะ โย

คงรับลูกไปได้ 2 ตัวแค่นั้น เฮ้อ เป็นวันที่สาหัสจริงๆ จากพักผ่อนกลายเป็นทุกข์ของใจไปเลย แต่ก็ดีใจที่ตัดสินใจช่วยนางกับลูกไว้”

 

 

ล่าสุด(18 ม.ค.65) โย ได้โพสต์ข้ความคืบหน้าต่อจากเมื่อคืนวันที่ 17 ม.ค. ว่า “เคสเหตุการณ์เมื่อคืนที่ได้โพสต์ไป เช้านี้ก็วุ่นวายนิดหน่อย น้องๆ กินอิ่มกันหมดแล้ว ตอนนี้รอคุณหมอมายิงยาสลบตัวแม่ เพื่อที่จะนำไปทำหมัน แล้วก็เอาลูกไปตรวจสุขภาพ ตอนนี้มีคนรับเด็กน้อยไปแล้วหนึ่งตัว ส่วนโยก็จะเอาน้องตัวสีน้ำตาลไปเลี้ยง แล้วก็จะเหลือน้องอีกสองตัว ซึ่งมีคนติดต่อมา แต่ว่ายังไม่ได้ตกลงกัน 100% ว่าจะรับน้องจริงหรือไม่

เพราะฉะนั้นขอประกาศหาบ้านเลย ถ้าใครอยู่ที่เขาใหญ่ ต้องการรับเลี้ยงเด็กน้อย ติดต่อผ่านอินบ็อกซ์โยหรือติดต่อคลินิกสัตว์เขาใหญ่ได้เลยค่ะ สเต็ปต่อไป คือทำหมันแม่แล้ว คงเอากลับมาอยู่ที่เดิมให้เขาใช้ชีวิตตามธรรมชาติของเขาคง ไม่มีทางอื่นที่จะช่วยได้เวลานี้ ส่วนลูกลูกก็หาบ้านต่อไปก็ถือว่าภารกิจนี้ทำดีที่สุดแล้วค่ะ”

 

และทิ้งท้ายด้วยข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับทุกๆ คนที่ให้กำลังใจและสถานที่ที่เห็นน้องถูกทิ้ง คือหน้าวัดบุ้งเตย คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ถ้ามีท่านใดเห็นเหตุการณ์ หรือมีกล้องสามารถจับรถกระบะคนสีดำ ได้ช่วยแจ้งทางอินบ็อกซ์โยด้วย น้องดุแต่คนปล่อยจับขึ้นรถมาได้แปลว่าต้องเป็นเจ้าของแน่นอน

ทริปเที่ยวนี้โยพาเอวี่มาด้วย และไม่อยากให้หลานเห็นอะไรแบบนี้เลย แต่เขาก็ช่วยโยได้เยอะมากเมื่อคืนนี้ แข็งแกร่งเด็กจริงๆ ต้องกราบขอบพระคุณบ้านที่รับช่วยเหลือดูแลน้องๆ ชั่วคราวให้ด้วยค่ะ ใจดีมาก ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ”

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โย ยศวดี นางแบบดีกรีนักกีฬา พิชิตถ้ำนาคา ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง!

ต่อมเผือกเริ่มหลั่งสารเผือกมาเต็มๆ ก็เมื่อคืนเห็น สาวที่หุ่นแม่ยอมกราบ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร