เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาอ้าปากค้างไปเลยจ้า สำหรับสาวโย ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบดีกรีนักกีฬาไตรกีฬา ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เดินทางไปพิชิตถ้ำนาคา เพื่อสักการะบูชาองค์พญานาค และสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติของผืนป่าแห่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด (9 ธ.ค. 64) เจ้าตัวโพสต์รูปและข้อความผ่านไอจี @yoyossavadee ว่า “ตั้งแต่ได้ยินเรื่องราวของ #ถ้ำนาคา โยก็อยากที่จะเดินทางมาดูด้วยตาตัวเอง ยิ่งพอรู้ว่าต้อง hiking ด้วย ยิ่งอยากมาตื่นเต้นมากๆ การเดินทางก็ต้องนั่งเครื่องมาลงอุดรฯ ต่อด้วยรถ 2 ชั่งโมง มาบึงกาฬ เดินขึ้นเขาอีก 1,500 เมตร ความชันประมาณ 400 สำหรับโยถือว่าง่ายนะคะ แต่กับเพื่อนๆ คนอื่นนี่ลิ้นห้อยกันเลย 😅”

“แต่โยเชื่อว่าถ้ามีใจศรัทธาและอธิษฐานให้ดีขึ้นได้ทุกคนค่ะ เหนื่อยก็พัก แต่แนะนำว่าให้ร่างกายมี fitness ติดตัวมาหน่อยก็จะไม่ยากลำบากไป ไม่แนะนำให้พาเด็กๆ กับคนสูงอายุที่เดินไม่คล่องมาค่ะ คนที่เป็นความดันและหอบหืดก็เช่นกัน โยใช้เวลาเดินขึ้นมา 55 นาที คนอื่นๆ ก็จะประมาณ 1-2 ชั่วโมง”

“ทันทีที่เห็นเศียรของท่าน น้ำตาปริ่มเลย สิ่งที่เห็นไม่ใช่หินธรรมชาติ ไม่ใช่แน่นอน ขนลุกและรู้สึกเหมือนเราไม่ได้อยู่ในที่ท่องเที่ยวทั่วไป ความรู้สึกบอกไม่ถูก แต่รู้ว่ามีความเหนือธรรมชาติอยู่รอบๆ ตัวเราค่ะ พอได้กราบครบทุกจุด รู้สึกอยากกลับมาอีก ไม่ได้คิดถึงสิ่งที่ขอแล้ว แค่ต้องกลับอีกครั้งให้ได้😌”

“โยเดินทางกลับด้วยความสุขใจมากๆ ทริปนี้ ขอบคุณเพื่อนร่วมทริปทุกท่าน เดี๋ยวจะมีรูปสวยๆ มาให้ชมค่ะ นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นในปีนี้เลย โยเลยอยากขอพรนี้มาฝากทุกคน ขอให้ท่านจะคุ้มครองและให้ความสุขสมหวังกับทุกๆ คนในทุกประการนะคะ ❤️”

I don’t know how I can describe what I saw in front of me but took me almost an hour hiking up here (400 elevation gain) But what I saw didn’t make me tired at all I feel worth doing it. Now I want everyone to google about Naka Cave in Thailand. And come prove it to yourself ❤️ #nakacave #amazingthailand #spiritual #พญานาค