เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะขยับตัวไปทางไหนก็มีเรื่องให้ปวดหัวให้ต้องเจ็บตัวอยู่ตลอด สำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาคู่ชีวิตของศิลปินร็อคสตาร์รุ่นใหญ่ เสกเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งประสบอุบัติเหตุหกล้มขณะขึ้นรถตู้เพื่อเดินทางไปศาล จนเป็นเหตุให้ไหล่หลุดกระดูกแตกและต้องเข้าเฝือกเพื่อทำการรักษาเป็นระยะเวลากว่า 2 อาทิตย์ และล่าสุดกับการถูกเศษกระจกบาดนิ้วเลือดอาบ เพียงแค่เพราะตั้งใจหยิบครีมทาหน้าออกมาจากกระเป๋า

ซึ่งไม่เพียงแต่ กานต์ วิภากร จะโพสต์บรรยาเหตุการณ์เคราะซ้ำกรรมซัดของตัวเอง รวมถึงภาพถ่ายอาการบาดเจ็บลงบนอินสตาแกรม เท่านั้น แต่เธอยังได้ถือโอกาสนี้แชร์เรื่องราวชวนขนลุก หลังพบว่ามีตุ๊กตานางรำแขนขาหักถูกวางไว้ที่บริเวณศาลตายาย จนอดสงสัยไม่ได้ว่าจะมีใครคิดร้ายตั้งใจทำเรื่องไม่ดีใส่ตนเองหรือเปล่า พร้อมทั้งฝากทิ้งท้ายให้แฟนๆ ช่วยกันวิเคราะห์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

ฟาดเคราะอีกกี่รอบหวังว่าคงจะหมดแล้วนะคะเคราะห์ วันก่อน ไหล่หลุดเอ็นขาดหมดทุกเส้น กระดูกไหล่แตกในขณะที่กำลังขึ้นรถตู้ของตัวเองที่ขึ้นทุกวันแค่ล้มเท่านั้นเจ็บขนาดนี้ สาหัสมาก วันนี้เมื่อกี้นี้ยังไม่หมดเคราะห์ให้รถตู้มารับจะไปร้านทันตกรรม เช็ดตัว ล้างหน้า แปรงฟันเรียบร้อยแล้ว กระโดดขึ้นรถตู้เอาครีมทาหน้า หวีแปรง แป้งฝุ่นไปหวีผมทาครีมทาแป้งบนรถเพราะรีบ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ขณะเอานิ้วควักครีมออกมา กระจกบาดนิ้วเลือดโชกแสบมากเลยค่ะ ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด หวังว่าจะฟาดเคราะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะคะของปีนี้ ต่อไปขอให้มีแต่ดวงดีมีแต่สิ่งดีๆ เฮงๆ รวยๆ มีเงินก้อนใหญ่ มีแต่เรื่องดีๆ ค่ะ

แล้วจะบอกอีกอย่างนึง เมื่อวานนี้แม่บ้านไปเจอนางรำแขนหักขาหักด้วยอยู่ที่ศาลตายายหนึ่งตัว ซึ่งอันนี้ไม่ปกติแล้วค่ะต้องมีใครชั่วๆ เอามาไว้ที่ศาลตายาย เพราะถ้าเกิดจากลมหรืออะไรก็แล้วแต่ ไม่มีทางที่แขนจะหักแล้วก็ขาจะหัก

ตอนนี้เพิ่งมาวิเคราะห์ว่านางรำแขนขาหัก วันก่อนกานต์ก็เลยแขนหักไหล่หลุด ใครทำของใส่หรือเปล่า ปกติไม่ค่อยได้อะไรเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์นะ เพราะว่าเป็นคนที่นับถือคุณพระศรีรัตนไตรและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสายขาว เพื่อนๆ คิดว่ายังไงคะรบกวนช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยค่ะขอบคุณมากนะคะ วิเคราะห์ให้หน่อยค่ะอยากทราบจริงๆ