เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 สายเปย์ หรือ นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ เปิดเผยว่า ตอนนี้เหมือนคนดังตกอับ ไร้งานแสดง งานโชว์ตัวและรีวิวสินค้า บอกตรงๆโดนยกเลิกงานไปเกือบ 100 งาน ตั้งแต่ปีใหม่มามีการระบาดโควิดโอไมครอนคิวที่จองไว้ทั้งคอนเสิร์ตและงานอื่นๆ ต้องถูกยกเลิกและเลื่อนไปตามๆกัน ตอนนี้ตนต้องหันมาขุดหน่อยกล้วยส่งลูกค้าเหมือนเดิม ซึ่งปกติเวลามีงานโชว์ต่างๆ จะให้ลูกน้องดูแลแทน ส่งแทน ขุดแทน จะได้ไม่เสียรายได้และลูกค้าประจำ

ส่วนที่หลายคนบอกว่า ช่วงที่ตนมีงานเยอะคงกอบโกยหลายล้านบาท ตนขอบอกไม่เป็นความจริง ได้มาหลักแสนยังใช้หนี้ไม่หมด ส่วนตอนนี้ได้ขอแยกทางกับผู้จัดการส่วนตัวแล้ว” (น้องเนตร) เพราะมีปัญหาในการทำงานที่ไม่ลงตัวจึงขอรับงานเอง ใครจะติดต่อก็โทรสายตรงถึงตนเองได้ทันที

งานใกล้ไกลไปหมดราคากันเอง บอกเลยงานคือเงิน เงินคืองาน เอาทุกอย่าง วันนี้ตนเองอยากจะขอเต้นโชว์ลีลาความพริ้วของเอวในบทเพลงที่กำลังดังของทิตสมปองชื่อว่าเพลง : สมปองเด้อสมปอง ให้แฟนคลับและแฟนข่าวได้หายเครียดกันสักหน่อย

เสี่ยชัช กล่าวอีกว่า วันนี้ตั้งแต่เช้าตนไปขุดหน่อกล้วยเอง ขนเองเพียงคนเดียว เพราะลูกน้องเท ไม่มาตามนัด เป็นแบบนี้ประจำเพราะหากมีงานขุดหน่อกล้วยน้ำหว้า จะไม่ค่อยมากัน เพราะมันขุดยากกว่าหน่อกล้วยไข่แต่ไม่เป็นไรตนเองทำได้สบายๆ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มาส่งแล้วก็ช่วยปลูกเลยเพราะว่าเป็นลูกค้าซื้อหน่อกล้วยกันประจำ และปลูกไม่ยากเพราะเดี๋ยวนี้มีเครื่องขุดหลุมและวางหน่อกล้วยใส่ได้ทันที