เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ ไม่ทันไร เกิดดราม่าเข้าเสียแล้ว สำหรับนักร้องสาว กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง กับความซ็กซี่สุดเร้าร้อนในเอ็มวีเพลง “ดูดพิษ” ที่ได้ปล่อยของอวดหุ่นที่ปั้นมา สวมชุดโชว์บั้นท้าย และเนินอก ประกอบกับท่าเต้นสุดแซ่บ ส่ายสะโพก สะบัดผมได้แรงสุดใจ จนมิวายเกิดดราม่าว่า “ลงทุน(เปลืองตัว) ถึงขนาดนี้เหรอ?”

ข่าวแนะนำ

งานนี้ กระแต ฟาดเดือด แคปข้อความ แสดงความคิดเห็นว่า “ก็แค่ร่างๆ นึง ไม่ได้ยึดติดอะไร วันนึงก็เหี่ยวเฉาลงเป็นธรรมดา คนที่เข้าใจก็จะเข้าใจ แตรอาจจะคิดต่าง และสิ่งที่ทำอยู่ ก็ไม่สามารถตัดสินได้ว่ามันถูกหรือผิด? มันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า

แตรมีความสุขที่ได้ทำ เพราะนี่คืองานค่ะ และถ้ามองเป็นศิลปะมันก็คือศิลปะ แตรว่าMVของศิลปินระดับโลกหลายคน เขาไปถึงดาวอังคารละค่ะ ว่างๆ ลองไปดู MV แม่ Nicki Mina ก็ได้นะคะ ตูดกระพือยิ่งกว่าแตรอีก

แต่ทำไมแตรไม่เห็นรู้สึกแบบที่คุณรู้สึกเลยอ่ะ แตรว่ามันอยู่ที่ทัศนคติของแต่ละคนมากกว่าค่ะ แตรรู้ว่ามันคืองาน และแตรเต็มใจที่จะทำ เลยไม่ได้รู้สึกถึงคำว่าเปลืองตัวเลยค่ะ เข้าใจเนาะคะ”

นอกจากนี้ กระแต ยังได้กล่าวเสริมว่า “อยู่ที่มุมมอง #ตามนี้นะคะ #แม่ชอบแบบนี้ #แม่รักที่จะโชว์ #แม่ภูมิใจ #แม่เหนื่อยปั้นขนาดนี้ #ก็ขอ โชว์แหละ คือ ชั้นสวย ชั้นมั่น ชั้นอยากอวด ได้โปรดเข้าใจใครคิดยังไงก็แล้วแต่เลยค่ะ

เรารู้ว่าเราทำอะไร พ่อแม่เราโอเคร คนรอบข้างเรา โอเคเพื่อนๆ เราโอเค #ส่วนใครไม่ชอบไม่ โอเค กรุณาเลื่อนผ่านค่ะ ปล.เด็กๆ ที่ติดตามพี่แตร ก็ไม่ต้องทำตามนะคะ รอโตก่อนน้าลูกยูโน๊วววว”