เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยล่าสุด เกิดดราม่าหลังมีการสั่งกล่องสุ่ม เน็ตไอดอลคนดัง นารา อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ในราคา1,500 บาท แต่เมื่อของมาถึงกลับได้ขนมที่มีราคาไม่ถึงราคาที่จ่าย ซึ่งทางเพจ นารา ได้ออกมาชี้แจงว่า เป็นความผิดพลาดของพนักงานที่จัดสินค้าและยินดีคืนเงินให้ลูกค้า

นายพีรดนย์ ทิวากร หรือ กัส เปิดใจกับข่าวสดออนไลน์ถึงกรณีสั่งกล่องสุ่มขนมของ นารา อนิวัต ประทุมถิ่น หรือนารา เครปกะเทย ในราคา 1,500 บาท แต่เมื่อของมาถึงกลับได้ขนมที่มีราคาไม่ถึงราคาที่จ่าย

นายพีรดนย์ กล่าวว่า ตนติดตามนารามานาน เห็นเขาทำกล่องสุ่มขนมมูลค่า 1,500 บาทก็สนใจ เพราะว่าจะได้เอาขนมมาแบ่งให้น้อง ได้ทานด้วย ประกอบกับที่นาราบอกว่า ของที่ได้จะคุ้มมาก ถ้าไม่คุ้ม คืนเงิน 10 เท่า เราเลยตัดสินใจเอฟกล่องสุ่ม 1,500 บาท จากนั้นก็รอของเป็นเวลา 13 วัน เพิ่งจะได้ของเมื่อวันที่ 26 .. ที่ผ่านมานี้เอง

กล่องที่นาราส่งมาเป็นกล่องลังสีน้ำตาลขนาดใหญ่ ตอนแรกที่เห็นก็ดีใจมาก แต่เปิดกล่องออกมายอมรับว่าตกใจเหมือนกัน เพราะมันเป็นขนมซูกัสห่อใหญ่ โดโซะ 2 ห่อ เบงเบง 2 กล่อง และขนมอื่น ที่หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปพร้อมกับมีกระบอกน้ำด้วย ไม่ทราบว่าแถมจากขนมหรือไม่ เราเห็นแบบนั้นก็เลยทักไปหาแชทในเพจ ว่าของที่ได้ครบแล้วใช่หรือไม่ แต่ทางเพจอ่านแล้วไม่ตอบ

 

เราเสียความรู้สึก จริง ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ของราคาแพง แต่คิดว่าขนมมันน่าจะมีความพิเศษนิดหน่อย เช่น พรีออเดอร์มา เป็นขนมต่างประเทศ นำมากกว่าขนมที่หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป นอกจากนี้ เราสงสัยว่าสิ่งที่ได้นั้น มันเท่ากับราคาที่จ่ายไป 1,500 บาทหรือไม่ จึงได้ปรึกษาแม่และเพื่อน ว่าคิดแบบเดียวกันไหม ทุกคนก็บอกว่าคิดเหมือนกัน จึงได้ตัดสินใจโพสต์รูปและข้อความลงเฟสบุ๊กของตัวเอง

ไม่นาน โพสต์นี้ก็เป็นกระแส มีคนเข้ามาตอบใต้โพสต์ของตนมากมายว่าเจอมาในลักษณะเดียวกันเลย ต่อมา นาราก็ได้ทักเฟสของเรามาแล้วบอกขอโทษ มันคือความผิดพลาดของพนักงาน ปกติจะตั้งใจใส่ซอง 1,000 บาท พร้อมกับขนม ราคา 500-600 บาท แต่พนักงานไม่ได้ใส่ไป จึงจะรับผิดชอบตามคำพูดของตัวเอง คือคืนเงิน 10 เท่า นาราจึงโอนเงินมาให้เราจำนวน 15,000 บาท

หลังจากที่เกิดเหตุนี้ขึ้น หลายคนก็มาแสดงความคิดเห็นลักษณะที่ว่ากล่องสุ่ม เราไม่สามารถคาดเดาได้ ซึ่งข้อนั้นตนเข้าใจ แต่การที่เอาขนมส่งมาให้ในราคาที่ไม่ถึงจำนวนเงินที่จ่ายไป ก็ถือว่าผิดกฎหมายเพราะเอาเปรียบผู้บริโภคทั้งนี้ ตนไม่ได้ติดใจอะไรกับนาราแล้วเพราะเคลียร์กันเข้าใจ แต่หลังจากนี้ก็คงจะพักการอุดหนุนไปสักพัก เนื่องจากเพิ่งเจอเรื่องแบบนี้มา