เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   กลายเป็นประเด็นสุดเผ็ดร้อนในรอบสัปดาห์ กับกรณีของ ทิดเอก ไพรวัลย์ วรรณบุตร หลังกระแสลดฮวบ เพราะหลายคนคาดหวังว่าทิดเอกจะออกมาต่อสู้ในประเด็นต่าง เพื่อให้สังคมไทยดีขึ้น แม้จะไม่ได้อยู่ในผ้าเหลืองแล้วก็ตาม แต่กลับไม่เป็นอย่างที่ทุกคนคิด ซึ่งต่อมาทิดเอกได้ขอยุติหน้าที่ในรายการ นินทาประเทศไทย ที่เป็นพิธีกรร่วมกับ น้าเน็ก ก่อนจะลุกออกไปกลางรายการ เนื่องจากมีช่วงที่น้าเน็กอ่านคอมเมนต์แรง จากชาวเน็ตให้ทิดเอกฟัง จนเกิดเป็นกระแสดราม่าตามมานั้น

         ล่าสุด (30 มกราคม 2565) กวาง AB normal หรือ กวาง ศิริศิลป์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นของ ทิดเอก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ระบุว่า ตนได้เห็นคลิปและข่าวกรณีทิดเอก ก็สะกิดใจเรื่องที่ว่าก็ผมเป็นคนแบบนี้แล้วมีคนที่คาดหวังในตัวทิดเอกรู้สึกผิดหวัง

     กวางคิดว่าโดยส่วนมากคนจำและคาดหวังในสิ่งแรกที่เห็นเกี่ยวกับตัวบุคคลมากกว่า คนไม่ได้คาดหวังในตัวตนของคนนั้น แต่คาดหวังว่าจะเจอสิ่งซ้ำ จากคน นั้น แบบที่เห็นตอนแรก ซึ่งมันก็มีกรณีตัวอย่างในโลกดนตรีเยอะแยะเหมือนกัน เช่น คนคาดหวังว่า กวาง AB normal จะต้องร้องเพลงแบบพูดไม่ค่อยเก่ง แต่จริง กวางไม่ได้เป็นแบบพูดไม่ค่อยเก่งเลย ยิ่งสมัยนี้พูดมากเสียด้วย

     ทั้งนี้ กวาง AB normal กล่าวทิ้งท้ายว่าปล. ไม่ได้เป็น FC ทิดเอกแต่อย่างใด แต่แค่มันตรงกับชีวิต เลยหยิบขึ้นมาพูดสักหน่อย *** มีความคิดเห็นกันอย่างไร Comment ได้นะด้านแฟนคลับของกวางหลายคนต่างเห็นด้วยที่บางคนอาจจะคาดหวังในภาพลักษณ์แบบเดิมของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แต่พอคนนั้นแสดงตัวตนจริง ออกมา หลายคนกลับรู้สึกผิดหวัง เพราะไม่เป็นแบบที่ต้องการในตอนแรก

      ขณะที่บางคนก็แสดงความคิดเห็นว่า สิ่งที่ไพรวัลย์ทำ ค่อนข้างย้อนแย้งกับคำพูดของตัวเอง สิ่งที่สังคมถามไพรวัลย์คือ ทำไมตอนบวชถึงสอนคนอื่นได้ แต่กลับสอนมารยาทและความอดทนที่ดีให้ตัวเองไม่ได้ต่างหาก ไพรวัลย์ควรรู้จักการรับแรงกระแทกแบบคนปกติบ้าง ไม่ใช่อยู่ในสถานะคนปกติแต่กลับอยากได้รับการโอบอุ้มแบบพระเหมือนเดิม