เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันสนั่นบนโลกออนไลน์  หลังดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ อ่านข่าวหญิงสูงวัยคนหนึ่งเดินข้ามทางม้าลาย แต่โดนรถยนต์ฟอร์ดเอเวอร์เรสสีดำป้ายแดง กลับรถบริเวณทางม้าลายแล้วชน แต่งานนี้ดีเจพีเคกลับแสดงความเห็นต่างมุมว่า ถ้าไม่เจ็บมากแต่ได้เงิน 3 พัน ก็คุ้มแล้วแต่มุมมอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย ดีเจพีเคนั้นได้พูดแสดงความคิดเห็นในรายการ EFM แฉข่าวเช้า กรณีรถชนหญิงกำลังข้ามทางม้าลาย ซึ่ง พิธีกรหญิง ได้พูดว่า “ผู้หญิงก็ไม่ได้ทำผิดอะไร เดินข้ามทางม้าลายปกติ ทำถูกกฎทุกอย่าง เป็นคราวเคราะห์จริงๆ”

แต่ ดีเจพีเค พูดต่อว่า “แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่ง ป้าเขาเป็นแม่บ้านห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สมมุติว่าไม่เจ็บอะไรมาก หมายถึงว่าเจ็บเข่า 2 วันหาย ก็ได้ 3,000 บาท” ขณะที่ พิธีกรหญิงได้พูดว่า “โอ้ย ไม่คุ้มค่ะพี่” ด้าน ดีเจพีเค พูดเสริมต่อว่า “ก็แล้วแต่มุมมองคน บางคน 3,000 บาท คือเยอะมาก เพราะฉะนั้นเราไม่รู้” 

 

ด้าน พิธีกรหญิง ก็พูดต่อว่า “แต่สำหรับกรณีนี้แนนว่าป้าไม่คุ้มหรอก เดินอยู่ดีๆ ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ต้องมาเจ็บตัว” แต่ ดีเจพีเค พูดเสริมต่ออีกว่า “ถ้าป้าคิดว่าไม่คุ้ม ก็ขอค่ายาคู่กรณีแล้วแยกกันแล้วล่ะ”

ขณะที่ พิธีกรหญิง โต้กลับไปว่า “เอ้า ก็ป้าอาจจะไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายรึเปล่าว่าจริงๆ แล้วควรเรียกร้องได้มากกว่านี้ ต้องได้รับการดูแลที่ดีกว่านี้” ซึ่ง ดีเจพีเค ได้ตอบกลับว่า “ถ้าเป็นพี่โดนชนนะ จะเรียกทนายมา