เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดย นิ้ง เผยว่า “ถ่ายเอ็มวีชื่อว่า บ้านพี่ไม่มีเขา นะคะ เพลงนี้จะเป็นสไตล์ป๊อบผสมทางใต้ บรรยากาศวันนี้ไปถ่ายหลายที่เลยค่ะ ตั้งแต่พัทยาเหนือมาหาดแหลมบาลีฮาย แล้วก็มาถึงมาดามบีชค่ะ เนื้อเพลงเกี่ยวกับผู้หญิงอกหักโดนทิ้งมา แล้วก็มาเจอผู้ชายอยู่ทะเล อารมณ์เหมือนมาจีบกัน ก็ได้ เอ๋ มิรา มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีให้ด้วย เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้วค่ะ แต่ละคนก็จะมีแนวเพลงของตัวเอง เอ๋ก็จะร้องเพลงได้และแสดงได้ด้วย น้ำแข็งก็เหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

พีกานต์โพสถึงเรานี่แหละลูกสะใภ้ที่ต้องการ
นิ้ง ขออนุญาติเขินนิดหนึ่งนะคะ ก็คือวันนี้หนูได้มาถ่ายเอ็มวี แล้วต้องบอกก่อนว่าหนูเป็นเด็กในสังกัดของพี่เอมมี่แม็กซิม ซึ่งเอมมี่ได้มากระซิบบอกว่า คุณแม่กานต์ได้โพสต์ภาพของหนู แล้วก็โพสต์ข้อความยาวมาก ซึ่งหนูได้มีโอกาสอ่านแล้ว คือตกใจ (ใจเต้นแรง) ไม่คิดว่าแม่กานต์ เขาระดับนั้น ทำไมเขาถึงเอาหนูไปโพสต์แบบนั้น รู้สึกตกใจและดีใจค่ะ ต้องขอบคุณะนะคะแม่กานต์ กราบขอบคุณแบบสวยๆเลย เพราะหนูก็เป็นเด็กบ้านๆ ไม่คิดว่าคุณแม่เขาจะชื่นชอบในเสียงเพลงของเรา คือพี่เอมมี่เขาได้ส่งภาพไปว่าวันนี้ได้มาดูแลนิ้ง ได้ส่งรูปและโปรไฟล์เพลง เผอิญไม่รู้คุณแม่เขาเขาติดใจชอบอะไร มีมนต์สะกดอะไรหรือเปล่าก็เลยโพสต์ถึงหนูว่าขื่นชอบ

โดยส่วนตัวเคยเจอพี่กานต์ไหม
นิ้ง ต้องบอกก่อนว่าหนูยังไม่เคยเจอคุณแม่กานต์ แล้วก็ยังไม่เคยได้คุยกัน พูดง่ายๆไม่รู้จักกันเลยค่ะ

รู้สึกอย่างไรที่เขาระบุว่าอยากได้เราเป็นลูกสะใภ้ จะยกสินสอดให้

นิ้ง ก็คือต้องทำตัวให้มีคุณค่าแล้วแหละค่ะ เพราะว่าเจอตัวจริงเนี่ยกลับในรูปบางทีไม่เหมือนกัน เราก็อยาก จะทำตัวเองให้ดูเป็นเด็กน่ารัก จริงๆแล้วหนูก็เป็นคนที่ง่ายๆค่ะ ง่ายๆอะไรก็ได้ค่ะ คุณแม่

รู้สึกอย่างไงพี่กานต์เขาเอ็นดูเรา
นิ้ง ขอบคุณคุณแม่กานต์มากๆ ที่เอ็นดูน้องนิ้ง แล้วก็ขนาดยังไม่เคยคุยกันแต่ให้ความสำคัญ แล้วก็ให้น้องนิ้งได้ไปอยู่ในหน้าอินสตราแกรมของคุณแม่ ถ้ามีโอกาสก็จะไปกราบคุณแม่

สถานะหัวใจตอนนี้
นิ้ง หัวใจของหนูยังไม่มีใครมาเติมเต็ม