เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากสำหรับกรณีดราม่ายูทูบเบอร์ “แจ็กแปปโฮ” หลังมีคลิปขึ้นไปเดินเหยียบบนโต๊ะโอมากาเสะ ร้านดังย่านพัฒนาการ จนทำให้ทัวร์ลงกันชุดใหญ่ บ้างก็บอกจะไม่ไปกินที่ร้านนี้แล้ว โดย แจ็กแปปโฮออกมาสวนกลับคอมเมนต์ทีเวลาทำดีทำไมไม่นึกถึง โดนคนอื่นบิลด์ให้ทำเจ้าของงานก็ทำ ขณะที่ทางร้านออกมาขอโทษพร้อมเปลี่ยนโต๊ะ แต่พบว่ามีการระบุว่ามีหุ้นส่วนของร้าน ออกมาโพสต์โต้ตอบทำนองว่า คนที่เข้ามาติไม่มีเงินมากินนั้น

 

งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งอ่านข่าวดังกล่าวในรายการหนึ่ง ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า ผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ง่ายนิดเดียวก็ขอโทษ บอก แจ็กแปปโฮ ผมก็ไม่รู้จักเขา การขึ้นไปแบบนี้ในหมู่เพื่อนฝูงมันอาจไม่ผิด แต่มันเป็นร้านอาหารที่ต้องทำอาหารต่อไปอีก คนมานั่งทานเขารู้สึกมันไม่ดี ร้านโอมากาเสะจำเพาะต้องไว้หั่น ไว้กิน ไว้อะไร ลูกค้ามานั่งกิน เมื่อมันพลาดก็ขอโทษ ไม่ต้องไปสวนเขาหรอก ขอโทษก็จบ ผิดจริงๆก็ผิดก็ขอโทษไปส่วนในมุมร้านอาหาร ไม่ได้กินเงินผมแน่ ผมกินปลาดิบไม่เป็น ผมคงไม่ไป งานบริการมาพูดแบบนี้ไม่ได้ เหมือนการเหยียดคน คุณต้องขอโทษลูกค้าด้วยซ้ำ ไปบอกว่าคนพูดไม่มีเงินไปกิน มีก็ไม่กินเพราะผมไม่กินปลาดิบ

เรื่องหุ้นส่วนผมไม่ชอบคำพูดคำนี้ ผมเคยทำร้านไอซ์มอนสเตอร์ ไม่ได้หรูโด่งดัง แต่ก็มีหลายสาขาทั่วประเทศ พนักงานผมแค่พูดจาไม่เพราะผมก็จะบอกเลยงานบริการต้องยิ้มทำอะไรผิดต้องขอโทษ อย่าไปเถียงเขาเพื่อให้เรื่องมันจบ

กรณีไปบอกว่า คนที่ด่าไม่มีเงินไปกิน คนที่ติไม่มีเงินมากินได้แต่กดคีย์บอร์ดอยู่บ้าน ผมด่าตอนนี้ได้ไหม แล้วผมจะบอกว่าผมไม่กิน ผมก็มีเงินแต่เจอคำพูดแบบนี้ผมไม่กินนะ เหยียดคนอื่นได้ยังไง คิดว่ารวยอยู่คนเดียวตลก

ที่บอกว่าหุ้นส่วนพูดตามที่เพจลง ถ้าไม่ใช่ทางร้านออกมาบอกด้วยว่าไม่ใช่จะได้รู้ว่าไม่ใช่ แต่มีคนไปพูดแล้วเพจลงว่าหุ้นส่วน ถ้าเป็นหุ้นส่วนพูดแบบนี้ต้องถูกตำหนิ”

ขณะที่ เพจ ตัดต่ออะไรดี? อีกเพจหนึ่งของ แจ็กแปปโฮ ก็โพสต์ลักษณะล้อเลียนเป็นภาพแจ็กแปปโฮ ขณะยืนบนโต๊ะกินข้าว ข้อความ ดราม่าใส่รองเท้าขึ้นโต๊ะกินข้าว พร้อมแคปชั่นว่า “แบบนี้มันควรทำหรอครับ สังคังว่าไงกับเรื่องนี้ครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้แจงแล้ว “แจ็ก แปปโฮ” เห็นว่าเป็นร้านปิด โดนบิ้วให้ทำเหรอ? โบ้ย คนอื่นก็ทำ พร้อมย้อนกลับชาวเน็ตโลกสวย ว้ายยย

ดราม่าแหลก! ยูทูปเบอร์ใส่แตะเดินบนโต๊ะโอมากาเสะ ชาวเน็ตงง! แฟนสาวทักแชทโวยเพจดังเพื่อ?