เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดตัวความฮา ได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยเรตติ้ง 6.3 จากการจัดอันดับเรตติ้งทีวีดิจิตอล ของบริษัท เอจีบี  นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช (ประเทศไทย) จำกัด สำหรับละครคอเมดี้ “กองพันหรรษา” ของ “บริษัท โฟร์ ดี ครีเอทีฟ จำกัด” นำแสดงโดย 4 นักแสดงคนรุ่นใหม่ “เขต-ธาราเขต”, “อ้อม-อังคณา”, “หมู-ธีรภัทร์” และ “พลอย-วรางคนาง” ที่มาแท็กทีมสร้างความสนุก ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และมิตรภาพของเหล่าพลทหาร

เรื่องราวของ “เจมส์” (ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส) หนุ่มนักเรียนนอกไม่เอาไหนใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย ถูกคุณตา “วิศาล” (กรุง ศรีวิไล) เรียกตัวกลับเมืองไทย เพื่อบังคับให้ไปเกณฑ์ทหาร งานนี้เรื่องวุ่นจึงเกิดขึ้น เมื่อ “เจมส์” จับได้ใบแดง และต้องเข้ากรมทหาร โดยมีผู้ร่วมชะตากรรมอย่าง “โชติ” (เซี้ยะ ติ่มซำ) ลูกชายของกำนันที่อยากจะเป็นทหารมาก “พวง” (นาย เดอะคอมเมอร์เดี้ยน) นักร้องลูกทุ่งที่มีแม่ยกตามให้กำลังใจตลอดเวลา “บักเล” (เก่งกาจ เดอะคอมเมอร์เดี้ยน) หนุ่มช่างซ่อมรถ ที่ไม่ได้อยากเป็นทหาร และ “เจนจบ” (ทอม เดอะคอมเมอร์เดี้ยน) ชายหนุ่มเจ้าสำอางค่อนข้างไปทางสาวแตก พร้อมด้วยครูฝึกสุดโหดอย่าง “จ่าเดียว” (ธีรภัทร์ แย้มศรี) เข้มงวดไม่ยอมใคร เว้นแต่แม่ค้าข้าวแกงคนสวย “ขวัญข้าว” (วรางคนาง วุฑฒยากร) และยังต้องมาปะทะฝีปากกับลูกสาวผู้พันจอมขี้วีน “ก้อย” (อังคณา วรรัตนาชัย) เรื่องราวจะหวานซึ้ง หรือจะฮา ต้องคอยตามลุ้นกัน

ด้านพระเอกหนุ่ม “เขต-ธาราเขต” เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ละครได้รับการตอบรับดีมาก แม้จะเพิ่งเริ่มออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน ก็มีแต่คนชมว่าสนุก ฮา ครบรส แถมได้สาระดีๆ เพราะได้เห็นภาพการใช้ชีวิตในกรมฯ ของเหล่าพลทหาร ทั้งเรื่องการฝึก ความอดทน และมิตรภาพ พร้อมทวีคูณความฮายกกำลังสอง ด้วยพี่ๆ แก๊งตลกจาก เดอะคอมเมอร์เดี้ยน และนักแสดงมากความสามารถอีกหลายท่าน” 

ติดตามและให้กำลังใจเหล่าพลทหารสุดกวน ใน “กองพันหรรษา” ทุกเช้าวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 -09.45 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบ HD

cr: mizzigntvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online