เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครยังติดใจบทบาท “เตชิน” ของหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ในละครเรื่อง “ทะเลไฟ” ที่ใกล้จะถึงตอนจบแล้วเต็มที แต่จะแอบกระซิบให้ดีใจล่วงหน้าได้เลยว่าแฟนๆ ของหนุ่ม “มิกค์” เตรียมกรี้ดกันให้ดี เพราะล่าสุดหนุ่ม “มิกค์” กำลังฟิตซ้อมบทแอ็คชั่นอย่างหนักในละครใหม่เรื่อง “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ”

“กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ” เป็นละครโรแมนติก-แอ็คชั่นมันส์ครบรส จากค่าย “มงคล การละคร” แถมยังเป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกของค่ายนี้อีกด้วย ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่ม “มิกค์” รับบท แดเนียล” ต้องปะทะกับหนุ่มหล่อเข้ม “บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” รับบท เฉินหมิง” 2 หนุ่มที่ต้องกลายมาเป็นเพื่อนรัก..หักเหลี่ยมโหดชิงหัวใจสาวคนเดียวกัน คือ “ฟ้าใส” รับบทโดยนางเอกสาว “พิมประภา ตั้งประภาพร” ที่เบื้องหลังนี้ทั้ง 3 คนจะต้องซ้อมคิวบู๊กับ “B BRAVE’S” ทีมสตั๊นที่จัดสารพัดท่ายากมาเสริ์ฟกันรัวๆ

ทางด้าน ผู้จัดและผู้กำกับ “เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา” ก็ขอจับ “มิกค์-บูม-พิม”  มาติวเข้ม สุดๆ ก่อนจะซ้อมท่ายากหนุ่ม “มิกค์” ขอหลบมุมไปยืดเส้นยืดสาย ยกแข้ง ยกขา ที่ทำเอาสาวๆ หวาดเสียว แล้วลงสนามต่อสู้กับ “พี่หรั่ง-รัฐธรรมนูญ ศรีฤกษ์”  คู่นี้มี “ดาบ” กะ “เชือก” เป็นอุปกรณ์เสริม ลีลาจึงไม่ธรรมดาเดี๋ยวรัดคอ..รัดขาพัลวัน ไหนจะใช้ดาบฟาดฟันพาลให้ลุ้นทุกท่วงท่า พอประกบคู่ “พี่ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” ก็จัดหนักเพลงมวยคมๆ ฟาดใส่กันพักใหญ่

ก่อนถึงคิว “หนุ่มบูม” สู้ด้วย ปืน ท่าทางเท่ๆ และหมัดมวยที่จัดจ้านผลัดกันรุกผลัดกันรับสมกับเป็นพระเอก งานนี้ “มิกค์” รันยาวจบกระบวนสุดท้ายบู๊คู่ “น้องพิม” นางเอกของเรื่อง อันนี้ผู้กำกับ “เติ้ล” กับผู้กำกับคิวบู๊บรรจงปั้นมากๆ ต้องเท่ แข็งแรง และสวยงามไปพร้อมกัน ขณะต่อสู้ต้องจับมือกอดเกี่ยวนางเอกไม่ให้ถูกทำร้ายด้วย

โอ้มายก๊อต!! ลีลาทั้งหมดทั้งมวลท่ายาก และเยอะขนาดไหน?  ตามให้กำลังใจนักแสดงทุกคนใน “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ”  หลังข่าวภาคค่ำ  ช่อง 7 สี  เร็วๆ นี้

cr: mizzigntvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online