เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เป็นหน้าลูกสาวกันแล้ว หลังจากเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา คุณแม่ชมพู่ ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนที่3 เป็นลูกสาวได้ 3 เดือนกว่าแล้ว ทำเอาเพื่อนในวงการบันเทิงแห่มาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

แม้ที่ผ่านมาจะมีหลายคนก็อย่างรู้ชื่อลูกสาว แต่ คุณแม่ชมพู่ เก็บความลับมาโดยตลอด แถมยังแอบใบ้เพียงว่า ชื่อลูกสาวนั้นคุณพ่อ “น็อต” เป็นคนคิดให้ โดยคิดไว้นานแล้วตั้งแต่เพิ่งคลอดลูกชายฝาแฝด “สายฟ้า-พายุ” พร้อมแย้มอีกว่า เป็นชื่อที่คิดไม่ถึง แต่อุบตอบว่าชื่อดังกล่าวเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษจะเปิดเผยช่วงคลอดเลย

ล่าสุด (6 ก.พ.65) อินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่คุณแม่ชมพู่รีบห้ามลูกชายฝาแฝด “พายุ” ไม่ได้โชว์ เนื่องจาก เดี๋ยวหลุดชื่อน้องออกมา ทำเอา พายุ ถึงกับเอากระทะปิดหน้าเลยทีเดียว

แต่ก็ไม่วายกลับมีดราม่าจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “เอาจริงก็งงนะ ว่าเดี๋ยวก็รู้อยู่ดี ทำไมต้องปิดขนาดนี้” ในขณะที่มี ชาวเน็ตอีกราย เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตก่อนหน้านี้แทนชมพู่ว่า “มันเป็นเรื่องของเค้าค่ะ”

จากนั้นดูเหมือนจะเป็นสงครามคีย์บอร์ดแบบย่อมๆ เมื่อ ชาวเน็ตคนแรก ตอบกลับว่า “เมนต์นี้มันก็เป็นเรื่องของฉันค่ะ” จน ชาวเน็ตอีกราย ตอบกลับทันทีอีกว่า “เช่นกัน มันก็เรื่องของเค้าเหมือนกันค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว้าวมาก!”ชมพู่ อารยา”เปิดภาพสระว่ายน้ำบ้านยายหนิง ‘น้องสายฟ้า-พายุ’ถึงกับอึ้ง?

“ชมพู่ อารยา” เผย!! ใบ้ก็คือคิดไม่ถึง ชื่อนี้สามีเป็นคนคิด ถ้าไม่หลุดโป๊ะคงรู้ตอนคลอดเลย!!