เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องและนักแสดงสุดฮอต ในค่ายนาดาว อย่าง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ออกอาการผวาและเป็นกังวลเมื่อเจ้าตัวโดนคนตามขณะกลับบ้านและออกจากบ้าน ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์แจ้งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยล่าสุด บิวกิ้น ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า “สวัสดีครับ หลายวันที่ผ่านมาระหว่างทางกลับบ้านและออกจากบ้านผมสังเกตว่ามีรถคันหนึ่งขับตาม ซึ่งเป็นรถที่มีลักษณะการขับขี่เดียวกัน สีเดียวกัน รุ่นเดียวกันทำให้สังเกตได้ ผมเองรู้สึกกังวล เนื่องจากเป็นบริเวณใกล้บ้าน ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวด้วย จนเมื่อคืนนี้ผมได้จอดรถ และลงไปขอพูดคุย แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมเปิดกระจกลงมาคุยด้วย และพยายามขับหนี

ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตาม ชื่นชอบในผลงานของผมและตัวผมเอง และมาเจอกันตามงานที่ทางบริษัทฯ ได้แจ้ง ผมดีใจและรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ แต่ขอเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้ผมและครอบครัวด้วยเช่นกันนะครับ ผมได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว โดยทางบริษัทฯ จะตามหาบุคคลดังกล่าว เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ ที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมอยากให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกันในทุกๆกรณี และสำหรับทุกๆ คนนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พอหนุ่มบิวกิ้นลงรูปไป เหล่าดาราและแฟนๆให้กำลังใจหนุ่มบิวกิ้นอย่างมากมายทันที พร้อมบอกอย่าทำแบบนี้กับศิลปิน ควรรักให้มีขอบเขต อย่ามากเกินไปจนเขาลำบากนั่นเอง