เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่วนที่มีภาพถ่ายภาพออกมา เราห้ามไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ขอกันก่อน เราจะได้ออกมาหล่อๆ กลัวไม่หล่อแค่นั้นเองจริงๆก็ตกใจ น่าจะให้พื้นที่ส่วนตัว อยากจะถ่ายๆได้ แต่ไม่อยากให้แอบถ่าย แอบถ่ายภาพออกไปไม่หล่อไม่สวย ไม่ได้เมกอัพเซ็ตผม ผมก็เข้าใจปัจจุบันทุกคนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน คนเขาอาจจะชื่นชอบเราโพสต์ส่วนตัวเขา แล้วมีคนอื่นหยิบยกภาพไปใช้ ไม่รู้ถือว่าไม่ผิด

เราไม่ได้ว่าอะไรสำหรับคนที่เป็นเจ้าของรูปภาพต่างๆ อย่างเราคนสาธารณะปกติที่คนอยากจะถ่ายรูป แต่พอเขาไม่ใช่คนสาธารณะน่าจะให้พื้นที่ส่วนตัวเขาดีกว่า เพราะมีเรื่องของกฎหมาย ปล่อยให้ผมใช้ชีวิตเถอะ ไม่ต้องมาขุดหรืออะไรอยากให้คอนเซนเทรตเรื่องการทำงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว

เราไม่ควรละเมิดสิทธิ์ของกันและกัน อยากให้ดูผลงาน เป็นไปได้ก็ต่างคนต่างอยู่ อยากมาติดตามสนใจมาบอกกันซึ่งๆหน้า อยากจะถ่ายรูป อยากจะถาม เดินมาถามเลยยุคนี้แล้ว

ไปปิดบังอยู่แล้ว ถ้าปิดบังคงไม่มีรูปออกไปหรอก พอเราไม่ปิดบังใช้ชีวิตปกติคิดว่าคนอื่นจะให้เกียรติเรา กลายเป็นว่าเขาก็อยากจะรู้เรื่องของเรา ผมไม่ได้ว่าใครเลย ไม่ได้อยากไปห้าม เราโตแล้วเราคิดได้

ถามว่าตอนนี้หัวใจโอเคแล้ว เวียร์ ตอบว่า ผมมีความสุขตั้งแต่เกิดแล้ว ถามว่าน้องในภาพคือใช่ใช่ไหม เวียร์ กล่าวว่าผมว่าเราไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันดีกว่า ผมมีความสุขดี ไม่ต้องห่วงผม ผมมีวิธีการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขดีทุกวันอยู่แล้วผมไม่ได้ห้ามคนจะเดินมาถาม ไม่ต้องไปแอบหรือทำอะไรลับหลังกัน