เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับหลังจากกระแสดราม่าครั้งใหญ่ของนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่างหนุ่ม “เฟิร์ส อนุวัตน์” ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องหายเงียบไปจากโลกออนไลน์พักใหญ่ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมามีผลงานอีกครั้ง แต่งานนี้ชาวเน็ตก็ยังไม่หยุด เมื่อหนุ่มเฟิร์สได้ไลฟ์สดแต่โดนชาวเน็ตพิมพ์ล้อเลียนเรื่องในอดีตกลางไลฟ์

แต่งานนี้ทำเอา “ปาล์ม MEAN” ซึ่งเป็นผู้บริหารค่าย “marr” ค่ายต้นสังกัดของหนุ่มเฟิร์ส ก็ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวโดยมีข้อความว่า “จะต้องให้เกิดอีกกี่ความสูญเสียถึงจะเข้าใจว่าในโลก online นี้ การพิมพ์โดยไม่คิด ไม่ไตร่ตรอง ไม่สนใจว่าผู้รับสารจะรู้สึกยังไง มันทำร้ายจิตใจกันได้มากขนาดไหน อะไรที่ไม่คิดจะพูดต่อหน้า ก็อย่าพิมพ์เถอะนะครับ”

 

พร้อมทั้งบอกต่อว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผมมาก ๆ นะครับ ตัวผมไม่ได้เป็นอะไรนะครับ แต่น้องผม @firstanuwat มีงานต้อง live แล้วก็มีคนคอยมา comment ล้อเลียน จนน้องต้องประคองตัวเองให้ผ่าน live ไปได้จบครบ 45 นาที เหตุการณ์ที่เคยเกิดกับน้อง มันเป็นความผิดพลาดที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ทุกวันนี้น้องก็แค่อยากจะ move on ใช้ชีวิตต่อไป แล้วก็อยากจะให้ทุกคน move on ไปเช่นกันนะครับ” ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มเฟิร์สจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฟิร์ส อนุวัฒน์”คัมแบ็กอีกครั้งหลังถูกพักงาน หายไปนานกว่าสองเดือน

แม่ นักร้องหนุ่ม “เฟิร์ส อนุวัฒน์” โพสต์ถึงลูกชายของตนหลังจากดราม่าคลิปหลุด 18+…