เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

“Misstar Cafe” คาเฟ่แสนหวานที่ทั้งรสชาติขนมและบรรยากาศสุดชิคในการถ่ายรูป ทำเอาบรรดาแฟนคลับติดใจไปอุดหนุนนางเอกสาวคนเก่งกันเยอะเชียวล่ะ

ใหม่ ใหม่1

เอมี่ กลิ่นประทุม

เอมี่

Only Amy’s ร้านขนมบราวนี่ คุกกี้ และคัพเค้ก เมนูขึ้นชื่อที่ใครหลายคนรู้จักกันอย่างดีก็คือ บราวนี่กรอบนอกนุ่มใน ของ Only Amy’s นั่นเอง สนใจต้องจองสินค้าออนไลน์ หรือเจอได้ตามงานออกบูธเท่านั้นนะจ๊ะ

 

บอย ปกรณ์-มาร์กี้ ราศรี

บอย

“Partyland Frozen Yogurt”เจ้าของร้านปาร์ตี้แลนด์ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีเงินทุนร่วม 10 ล้านบาท โอ้โห!!เรียกได้ว่าอิมพอร์ตความอร่อย เอาใจคนรักขนมหวานและผู้ที่ชื่นชอบไอศกรีมไขมันต่ำ  เฮ้ลตี้มากเลยนะคะหนุ่มบอย

 

ธัญญ่า ธัญญาเรศ

ธัญญ่า

“Snow Tree Thailand” ร้านน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะซึ่งกำลังเป็นที่นิยมสุด ๆ อิมพอร์ตตรงจากเกาหลีใต้เข้ามามอบความเย็นชื่นใจให้คนไทย มีให้ลองกันได้ถึง6สาขาแล้วน้ะ

 

ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต

จัดตั้งร้าน Siam Wisdom” (สยาม วิสดอม) ขึ้นเพื่อสานต่อความภาคภูมิใจในภูมิปัญญาอาหารไทย ส่งต่อรสชาติอันเป็นเลิศจากฝีมือเชฟระดับแถวหน้าของวงการพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศความเป็นไทยโบราณเรียกได้ว่าน่าสนใจทีเดียวไม่ควรพลาด

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น

“ร้านนมประจำชั้น” สไตล์เด็กมัธยม  เอาใจเหล่าวัยเรียน เนรมิตร้านนมเป็นห้องเรียน ทำเอาเป็นที่ถูกอกถูกใจวัยรุ่น วัยเรียนกันยกใหญ่

 

พีค ภัทรศยา

พีค
Dessert Warehouse ความชอบส่วนตัวกับการทำขนม เรียกว่าหวานทั้งขนมทั้งเจ้าของร้าน มีหน้าร้านที่สยามสแคว์

                                                                                   

 เป้ย ปานวาด

 เป้ย

ขนมโปรดปั้นสิบไส้ปลา หลังจากที่กลายเป็นคุณแม่ที่มีลูกชายคนโปรด หรือน้องโปรด  ตัวแป้งที่นำมาขนมนั้นจะเป็นแป้งเคลือบน้ำซอสสูตรพิเศษโดยเฉพาะ ตัวไส้ข้างในทำจากปลาทะเลที่ผ่านการคัดสรรอย่างดี รสชาติถูกปากจนมีออร์เดอร์เข้ามาล้นมือ ใครอยากชิมกดสั่งออนไลน์ง่ายนิดเดียว