เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สรพงศ์ ชาตรี อดีตพระเอกหนุ่มในตำนานที่ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครในยุคเก่าจะไม่รู้จักชื่อของพระเอกหนุ่มคนนี้ นักแสดงรุ่นเก่าที่มากความสามารถหลังหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงยางยาวนาน จนทำให้แฟนคลับและหลายๆคนสงสัยถึงการหายตัวไปจากวงการของเขา ด้าน ผู้พันเบิร์ด เผยแล้ว ตอนนี้ สรพงศ์ ชาตรี กำลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งอยู่ พร้อมยังเผยอีกว่า ตอนนี้ได้กำลังใจดีมากๆไม่ต้องเป็นกังวลใจเลย

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ สรพงศ์ ชาตรี พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ในตำนาน ที่มากความสามารถ หลังหายหน้าหายตาไปจากจอแก้วนานนับปี เนื่องจาก ป่วยด้วยโรคมะเร็ง กำลังเข้ารับการรักษาตัวตัวอยู่สืบเนื่องจาก อาจารย์สิรนันท์ได้โพสต์ ข้อความสงสัย หายไปไหนล่ะท่าน มีหลายคน คิดถึงแต่ละวันที่ผ่านมาในยุค เก็บตัว กักตัว หนีโรคภัยไข้เจ็บ เช่นทุกวัน

ผมได้รับคำถามทางโทรศัพท์เกือบทุกวัน ท่านที่โทรมาถามผม…..พี่สอครับ พี่เอกสรพงศ์ ชาตรี หายไปไหน ผมก็ตอบไปตามบรรยากาศ ก็อยู่กับหลวงปู่โตที่สีคิ้วไง เสียงที่ข้องใจก็ร้องมาอ๋อแต่ผมตอบแบบนี้มาเป็นปีแล้ว เมื่อวานนั่งทำงานอยู่ที่อยุธยา น้องนักข่าวคนหนึ่ง โทรมาหาเป็นงานเป็นการเรื่อง พี่เอกสรพงศ์หายไปไหน

ซึ่งล่าสุด ..วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับดาราเดลี่ว่าตอนนี้สรพงศ์ชาตรีได้เข้ารับการรักษามะเร็ง และได้รับกำลังใจดีเยี่ยม ตอนนี้เท่าที่ทราบจากผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงก็คือพี่เอกป่วย แต่กำลังรักษา ได้ยินข่าวว่ากำลังใจดี ผมเองก็ติดต่อไม่ได้ เพราะแฟนเขาดูแลอยู่ และคงไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต เราก็อยากไปเยี่ยมให้กำลังใจ ทราบกันเพียงว่าการรักษาผ่านไปด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง