เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโซเชียล มีการแห่แชร์เรื่องราวเศร้าของครอบครัวหนึ่ง หลังพ่อแม่ได้พาลูกวัยกำลังซนไปเที่ยวบ้านพักพูลวิลลาที่พัทยา โดยพบแม่มีภาพถ่ายแนวเซ็กซี่ และมีการลงรูปที่นั่งเล่นโทรศัพท์โดยไม่สนใจลูกด้วยมีแม่เป็นนางแบบแนวนุ่งน้อยห่มน้อย และพบมีการทำงานในเว็บไซต์ชื่อดังอย่างโอนลี่แฟน และมีพ่อเป็นช่างภาพ ได้มาทำงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ในวันที่เกิดเหตุ โดยพบว่าหนึ่งในลูกชายวัย 2 ขวบ ได้จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งทางนางแบบได้มีการลงรูปก่อนเกิดเหตุไว้หลายโพสต์ด้วยกัน และเป็นภาพเด็กเล็ก วัย 2-4 ขวบ 3 คน กำลังเล่นน้ำในสระที่มีความลึก และไม่มีการใส่เสื้อชูชีพเพื่อป้องกันการจมน้ำให้เด็กทั้ง 3 คนแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 ภาพจาก ข่าวช่องวัน รายงานว่า กล้องวงจรปิดภายในพูลวิลล่าพัทยา เผยนาทีเด็ก 2 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต โดยพบว่า เด็กตกลงไปในสระเป็นเวลาประมาณ 1 นาที พ่อก็รีบนำตัวเด็กขึ้นมาทันที ซึ่งระหว่างที่เด็กจมน้ำนั้น พ่อและแม่กำลังปิ้งย่างทำอาหารกันอยู่ เมื่อเห็นลูกตกน้ำก็ได้ทำการช่วยเหลือทันที

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ทางพ่อและแม่เด็ก จัดงานศพลูกให้เรียบร้อยก่อน จากนั้นจะเรียกเข้ามาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ขอขอบคุณภาพข่าว ช่องวัน