เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้รับความสนใจในโลกโซเชียลในตอนนี้ สำหรับกรณี “น้องวีโอ” วัย 2 ขวบจมน้ำเสียชีวิตที่พูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ที่พระตำหนัก 4 พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งขณะเกิดเหตุพ่อเด็กซึ่งเป็นช่างภาพกำลังทำงานถ่ายรูปแม่เด็กซึ่งเป็นนางแบบ โดยลูกชายก็กำลังเล่นอยู่ในบริเวณใกล้กัน แต่เพียงแค่เสี้ยววินาทีเดียว ลูกชายจมน้ำไปต่อหน้าต่อตาของทั้งคู่ ซึ่งพ่อแม่เด็กก็ได้รีบกระโดดลงน้ำไปช่วยในทันที แต่ขณะนั้นลูกหมดสติไปแล้ว ทั้งคู่พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตลูกชาย และขอความช่วยเหลือจากข้างบ้านก่อนจะโทรแจ้งมูลนิธิ แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน ลูกชายได้เสียชีวิตลงก่อน “ยืนยันว่าไม่ได้ละเลยลูกอย่างที่สังคมตั้งคำถามแน่นอน วอนโซเชียลหยุดโจมตี เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดการสูญเสีย ต่อจากนี้ไปวันวาเลนไทน์ของทั้งคู่ จะเป็นวันที่ไม่มีความสุขอีกต่อไป ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่ที่มีลูกเล็ก อย่าคลาดสายตาแม้แต่เสี้ยววินาที ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครอีก”

คืบหน้าล่าสุดแม่ของเด็กที่เสียชีวิต ได้เปิดใจทั้งน้ำตากับทาง บรรจงชงข่าว ว่า “จริง ๆ ในวันที่ 16 ก.พ. จะเป็นวันเกิดของลูก กำลังจะครบ 3 ขวบ ไม่คาดคิดว่าจะต้องมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาฉลองวันเกิดแบบนี้ หากในวันนี้น้องฟังอยู่ อยากบอกน้องว่าพ่อกับแม่รักน้องมากสุดหัวใจ พ่อกับแม่เสียใจที่สุด”


ขอขอบคุณ : รายการบรรจงข่าวเช้า