เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมปลายนา อยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 300 เมตร พบศพ นายประพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ชาว อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ท่อนล่างเปลือยเปล่า ทับคร่อมร่างสุนัขเพศเมียสีขาว ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าวก็ตายด้วย

อีกทั้งยังพบว่าที่ลำคอของผู้ตายมีกางเกงในของผู้หญิงคล้องคออยู่ 5 ตัว ซึ่งสุนัขอยู่ในสภาพเท้าทั้ง 4 ข้างถูกพันด้วยผ้า และถูกมัดขาไว้กับราวไม้บริเวณที่ผู้ตายนอน ส่วนบริเวณผนังห้องนอนของคนตาย เต็มไปด้วยภาพโป๊เปลือย และมีตุ๊กตาขนาดใหญ่เท่าตัวคนอยู่ข้างๆ ศพ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สอบถามจาก นายวัลลภ เพื่อนบ้านของผู้ตาย ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรก ทราบว่า ขณะเดินผ่านกระท่อมเป็นเวลาสายแล้ว แต่ไม่มีคนตื่น จึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินไปเปิดมุ้งดูเห็นผู้ตายนอนแน่นิ่ง และได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน และญาติพี่น้องผู้ตายทราบ

ด้านนางหนูนา น้องสาวผู้ตาย กล่าวว่า พี่ชายเคยมีภรรยาและมีบุตร 1 คน แต่ได้เลิกกับภรรยามากว่า 7 ปีแล้ว อีกทั้งพี่ชายป่วยเป็นโรคหัวใจ ขาดยามานานแล้ว พี่ชายได้ย้ายออกไปอยู่ที่กระท่อมคนเดียว เคยทราบจากเพื่อนบ้านว่าพี่ชายขโมยเอากางเกงในเพื่อนบ้านเป็นประจำ ส่วนการข่มขืนสุนัขนั้น ทางญาติก็เพิ่งรู้เช่นกัน ซึ่งญาติพี่น้องก็ไม่ติดใจ ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ทางด้าน ร.ต.อ.ไพโรจน์ กล่าวว่า จากการชันสูตรศพของแพทย์ ผู้ตายได้เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชม. ร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น แพทย์ชันสูตรศพลงความเห็นว่า หัวใจวาย อาจจะเกิดจากขณะข่มขืนสุนัขก็เป็นได้