เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขณะนี้ทางทีมค้นเร่งทำงานกันอย่างนักหน่วงเพื่อตามหานัก แสดงสาว แตงโม นิดา หลังพลัดตกจากเรือกลางจมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพะราม7 จากการรายงานระบุว่าสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ดาราสาวไปบริเวณกลางแม่น้ำ โดยเรือลำเกิดเหตุมีผู้โดยสารจำนวน 6 คน ชาย 3 หญิง 3 ออกจากสะพานซังฮี ขับมุ่งหน้าไปยัง . นนทบุรี ก่อนจะมีคนพลัดตกน้ำบริเวณสะพานพระราม7 กลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม7 นั้นก็คือสาว แตงโม นิดา

เพื่อนที่มาด้วยกันเล่ากับกู้ภัยว่า แตงโมนั่งอยู่ท้ายเรือ ก่อนพลัดตกลงไปในแม่น้ำ ตอนเวลาประมาณ 22:30 เพื่อนจึงตามหากันเอง แต่ไม่พบ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านบริเวณนั้นชีวยตามหา ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นระบุว่า ได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วย ก่อนเสียงจะเงียบไป

นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ช็อกวงการเป็นอย่างมาก หลังทราบข่าวนักแสดงสาวอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกจากเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาใต้สะพานพระราม7 ขณะนี้ทีมค้นหาเร่งทำงานอย่างหนัดเพื่อตามหาสาวแตงโม  ซึ่งในการค้นหาครั้งนี้ มึชีคนบันเทิง อย่าง เปิ้ล นาคร และ ภรรยา จูน กษมา ร่วมทีมในการค้นหาด้วยในครั้งนี้

โดยทันทีที่ทราบข่าว เปิ้ล นาคร และ ภรรยา ได้เดินทางมาถึงสถานที่เกิดเหตุ และขับเจ็ดสกีร่วมปฏิบัติการตามหาในรั้งนี้ทันที เนื่องตนเองนั้นรู้จักพื้นที่บริเวณนี้เป็นอย่างดี และเริ่มค้นหาตามตลิ่ง เพราะหวังว่าสาวแตงจะไปเกาะอยู่ตามบริเวณตลิ่งหรือ ใต้บ้านเรือนประชาชนบริเวณนั้น

เปิ้ล เผยว่าเป็นการค้นหาที่ยากพอสมควรเนื่องจากแตงโมตกน้ำลงไปเป็นเวลานาน และกระแสน้ำค่อนข้างเชี่ยวพอสมควร แต่คาดหวังและขอว่าให้มีคนพบและช่วยเหลือไว้ได้แล้ว ภาวนาให้เป็นแบบนั้น ซึ่งทีมค้นหาจะยังคงทำการค้นหากันต่อไป และเปิ้ลได้แจ้งว่าหากใครพบและได้ช่วยเหลือแตงโมไว้แล้วก็ขอให้แจ้งเข้ามาแต่ได้เน้นย้ำว่าอย่าปั่นข่าวปลอมว่าพบตัวแล้วเพราะจะทำให้เกิดผลกระทบตามมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง