เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยผลชันสูตรศพเบื้องต้น แตงโม นิดา พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา พบขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ มีทรายจำนวนมากในปอด ชุดที่ใส่อยู่เป็นลักษณะบอดี้สูท ไม่น่าจะมีการฉี่

วันที่ 26 ..2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังพบศพ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม .นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 ..ที่ผ่านมากระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่พบร่างแตงโมช่วงบ่ายวันนี้

โดยมีรายงานข่าวจาก นิติเวช รพ.ตร. ยืนยัน แตงโม เสียชีวิตเพราะจมน้ำ ไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายส่วนแผลที่ขาอยู่ระหว่างตรวจสอบ เป็นใบพัดเรือหรือไม่

ล่าสุดมีรายงานข่าว แพทย์ชันสูตรจากนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เบื้องต้นพบว่าแตงโมขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ พบทรายจำนวนมากในปอด คาดว่าร่างจะจมไปถึงพื้นด้านล่างของแม่น้ำ ส่วนบาดแผลภายนอกพบเพียงที่ต้นขาด้านซ้าย ส่วนชุดที่แตงโมสวมใส่อยู่เป็นลักษณะบอดี้สูท ไม่น่าจะมีการฉี่ เพราะหากฉี่ต้องถอด

โดยครอบครัวขอรับศพภายในสัปดาห์หน้า เนื่องจากต้องติดต่อเรื่องสถานที่จัดพิธีศพ สำหรับผลชันสูตรเรื่องแอลกอฮอล์ และยาเสพติด ต่างๆ จะออกเร็วที่สุดภายใน 3-7 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจไม่คิดหนีพร้อมขอความเห็นใจ ไฮโซปอ เจ้าของเรือ เกิดเหตุ แตงโมนิดา..?

แอนนา​ เคลียร์​เปิดใจกระติก​ ลูกไม่ได้มรกดกอะไร​ รับช็อคและเสียใจ!!

 

 

TV Pool Online