เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภรรยา ปอ แสดงความเสียใจ “เบนซ์ พริกไทย”หลังพบร่าง แตงโม พลัดตกเรือ..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลื่นตก ? ตำรวจเก็บหลักฐาน พบคราบไวท์ คาดว่า “แตงโม” ลื่นตกท้ายเรือระหว่างทำธุระส่วนตัว…!?
ผลชันสูตรเบื้องต้น มีทรายจำนวนมากในปอด และ แตงโม นิดา ไม่น่ามีการฉี่!
เบนซ์ พริกไทย ภรรยา ปอ / กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนของวันที่ 24 ก.พ. 65 ถึงแม้เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะพบร่างเป็นที่เรียบร้อยในช่วง เวลา 13.00 น. ของวันที่ 26 ก.พ. 65 ตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ต่อมาเมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 25 ก.พ. 65 ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าเรือสปีดโบ๊ท ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมกับเผยว่า “แตงโม เพิ่งมาขึ้นเรือลำนี้เป็นครั้งแรก และสาเหตุที่พลัดตกเรือเนื่องจาก แตงโมเดินไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือ”

ล่าสุด เบนซ์ พริกไทย หรือ เบนซ์ ด​ริ​ณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ อดีตนักร้องสาวและเป็นภรรยาของ ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี khunmaebenze มีข้อความว่า “RIP. 🤍🤍🤍 พี่โมเป็นคนน่ารัก เราเคยเจอกันครั้ง 2 ครั้ง ในสถานะภรรยาพี่ปอ พี่โมถามถึงลูก และยิ้มสวย น่ารัก จริงใจเสมอ ขอให้ความสดใสของพี่กลับคืนสู่พระหัตถ์ของพระเจ้า ในที่ๆ สงบและสุขที่สุดนะคะ

“เบนซ์ พี่ปอ และทางครอบครัวของเราเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก 🤍 เป็นสิ่งที่เราไม่ได้อยากให้เกิดขึ้นเลย ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง 🙏🏻 #26/02/2022 ด้วยรัก”

“หลับให้สบายนะคะพี่โม ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุด กับครอบครัว แฟนคลับ และคนที่รักพี่โม จาก ครอบครัวเรา”