เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับได้ว่าเป็นข่าวที่สะเทือนใจต่อแฟนๆกันอย่างไม่น้อยสำหรับการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังประสบอุบัติเหตุทางน้ำ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต

ล่าสุด กระติก ผู้จัดการคนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เดินทางมาเปิดใจพร้อมกับ แซน หนึ่งในสมาชิกบนเรือในคืนเกิดเหตุ พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยหนึ่งในประเด็นที่ กระติก ได้ออกมาพูดนั้น คงจะไม่พ้นกับข่าวลือที่กำลังถูกพูดถึงจนเป็นประเด็นใหญ่ว่า ตนได้พาสาวแตงโมไปรับงานกินข้าว หรือรับงานเอ็น ตามที่โลกโซเชียลกำลังพูดถึงกันอยู่ตอนนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ กระติก อิจศรินทร์ ยังได้เปิดใจทั้งน้ำตาได้พูดว่ามันไม่มีทางที่จะเกิดประเด็นนั้นขึ้น (ร้องไห้) เขารับลูกเราเป็นลูกบุญธรรม แล้วถ้าโมเสียชีวิตไปก็ต้องเข้าใจด้วยนะว่า เงินติกก็หายไปเหมือนกัน ลูกต้องเข้าโรงเรียน เขาช่วยเหลือมาตลอด ถ้าเราผลักเขาหรือเราทะเลาะกัน หรือมีอะไรเกิดขึ้น ติกทุบหม้อข้าวตัวเองนะคะ งานในวงการบันเทิงทุกคนก็ทราบว่ารายได้มันค่อนข้างดี แต่ตรงนี้ของติกไม่มีแล้วนะ ติกลำบากนะ คนเรามันจะหาความลำบากมาให้ตัวเองเหรอ อยากให้คิดตรงนี้นิดหนึ่ง

ทำให้ล่าสุดเหล่าดาราต่างคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น เป้ย ปานวาด , แทค ภรัณยู , ดีเจบุ๊กโกะ , กระแต อาร์สยาม , ตู่ปิยวดี , แกรน เดอะสตาร์ , เฟิร์ส หวัง และอื่นๆอีกมากมาย

และล่าสุด “แทค ภรัณยู” สุดทนได้ออกมาโพสต่ออีกว่า