เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 มี.ค. 65 สรยุทธ สุทัศนะจินดา เผยในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ถึงเรื่องนี้ว่า หลังรายการโหนกระแส ผู้สื่อข่าวช่อง3 ได้สัมภาษณ์ จ๊อบ ทีมงาน ไฮโซปอ เจ้าของเรือ เรื่องเสื้อที่ขาด ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวขอให้จ๊อบใส่เสื้อตัวดังกล่าวให้ดู จ๊อบได้ถอดเสื้อที่ใส่ในรายการแล้วใส่เสื้อตัวดังกล่าว

สรยุทธ ยังบอกด้วยว่า ประเด็นสำคัญคือปอ เจ้าของเรือเมื่อจ๊อบไปบอกก็มากดดันให้ทีมงานลบภาพ ถึงขนาดกดดันให้ลบฟอร์แมทภาพไปเลย ผมมองว่าทำไมต้องลบ ถามปอ บอกว่ากลัวเป็นประเด็นใหม่ แต่นี่เป็นประเด็นธรรมดา ยิ่งปิดยิ่งเป็นเรื่องนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด  ที่ สภ.เมืองนนทบุรี มีรายงานว่า “ไฮโซปอ ตนุภัทร” ได้ชี้แจงเรื่องกรณีดังกล่าวว่า ที่ผ่านมาเราพูดปากเปล่ามาตลอดแต่ไม่มีภาพประกอบ และหากมีภาพจะทำให้ชัดเจนขึ้น ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังถ่ายรายการเสร็จ ได้มีนักข่าวมาสัมภาษณ์แต่ตนไม่ไหวแล้ว นักข่าวจึงขอสัมภาษณ์ จ๊อบ ซึ่งจ๊อบได้ถอดเสื้อเปลี่ยนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

แต่นักข่าวพบรอยช้ำ ซึ่งจ๊อบก็มาบอกตน เพราะไม่สบายใจ ซึ่งผมไม่ไหวแล้ว ไม่อยากมีประเด็นอะไรอีก ตนจึงถามว่าคลิปอยู่ไหน จากนั้นก็ไปขอให้นักข่าวช่วยลบคลิปให้ พร้อมกับขอบคุณนักข่าว ซึ่งตนรู้สึกผิด ที่บอกให้ลบคลิป เนื่องจากอาจจะกังวล และไม่พร้อมที่จะมีประเด็นมากกว่านี้อีกแล้ว