เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 รายการดราม่าวันนี้ (1 มีนาคม 2565) ดำเนินรายการโดย ต๊ะ-นารากร ติยายน โดยประเด็นในรายการ ยังตามติดการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกสาวชื่อดัง วัย 37 ปี ปริศนาที่ยังต้องหาคำตอบ

 ฮิปโปพบอะไรที่พอจะเป็นหลักฐานเพิ่มเติม ที่จะเอาเป็นประโยชน์ได้บ้าง ?
  ฮิปโป  “อย่างล่าสุดอันนี้แจ้งให้คุณแม่ทราบเลยนะคะว่า หนูเพิ่งทราบมาเมื่อสักครู่นี้เลย คือว่าหนูเป็นครีเอทีฟรายการหนึ่ง แล้วในรายการจะมีการมอบประกันเกิดขึ้น ซึ่งวงเงินประกันอุบัติเหตุเงินสูงสุด 1 ล้านบาท จากทิพยประกันภัย แล้ว ณ ตอนนี้ เขาส่งชื่อมาแล้วค่ะว่า ผู้ที่ได้รับผลประโยชน์คือ น้องอีสเตอร์ ลูกบุญธรรมอ่ะค่ะ”ลูกของคุณกระติกเป็นผู้รับผลประโยชน์ จากกรมธรรม์ ประกันชีวิตเป็นประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท ?
 ฮิปโป  “อันนี้เขาบอก วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาทนะคะ เขาแจ้งหนูมา คือทางหนูได้เช็กกับทางรายการเรียบร้อยแล้ว เพราะหนูเป็นครีเอทีฟรายการ ทางเจ้าของรายการแจ้งหนูมาว่า แตงโมมีประกันที่ทางรายการมอบให้ฟรีใน 1 ปี ให้เขากลางรายการเลย สุดท้ายเขาส่งรายชื่อมาว่าคือน้องอีสเตอร์”

มีใครรู้บ้างเรื่องนี้ ? 
 ฮิปโป “น่าจะมีทาง คุณแตงโม คุณกระติก เพราะตอนนั้นเขาดูแลกันอยู่ เพราะว่ามันมอบเมื่อตอนช่วงเมษายน ในรายการนี่ยังไม่ครบปีเลย ก็ยังคุ้มครองอยู่”
แม่  “คุณแม่ติดใจเรื่องนี้ละ เดี๋ยวคุณแม่จะไปเช็กเอง เพราะเมื่อวานนี้ฮิปโปพูดว่าไม่มีนะประกัน แต่ทำไมวันนี้ถึงเกิดมีขึ้น”
ฮิปโป “คือหนูได้ทราบจากทางเจ้าของรายการ หนูขออนุญาตเอ่ยชื่อนะคะ พี่ธัญญ่า ธัญญาเรศ บอกว่าฮิปโปรบกวนแจ้งคุณแม่ด้วยว่า รายการมอบประกันให้ 1 ล้านบาท ซึ่งหนูก็ลืมไปแล้วด้วยนะคะว่าหนูเคยทำรายการนี้ เราก็นึกได้ว่า เออว่ะ ปกติดาราที่มารายการนี้ทุกคนจะได้ประกัน 1 ล้านบาท แต่ผลประโยชน์เป็นใครเราไม่ทราบเลย เพราะจะอยู่ที่ดาราเซ็นว่าผู้ได้รับผลประโยชน์คือใคร ซึ่งเราก็ได้คุยกับทางรายการ เขาก็รีเช็กมาว่า มันเป็นชื่อเด็กหญิง ซึ่งก็คือน้องอีสเตอร์”

แม่  “แล้วยังไง เป็นชื่อน้องอีสเตอร์ได้ยังไงคะ”
ฮิปโป  “อันนี้หนูไม่ทราบเลยค่ะ เพราะเขาต้องเป็นคนเซ็นลายเซ็น”
แม่  “เดี๋ยวคุณแม่จะไปตรวจสอบเรื่องนี้ คุณแม่มีสิทธิ์ที่จะร้องถอนประกันนี้ได้ คือมันไม่ถูกต้องแล้ว ลูกคุณแม่เสีย เพราะเงินก้อนนี้ใช่ไหม”
ขณะที่ ต๊ะ นารากร ผู้ดำเนินรายการเสริมว่า “อันนี้ยังคะ ยังสรุปอย่างนั้นไม่ได้นะคะคุณแม่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง