เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีชาวเน็ตแห่ซูมเงาในแว่นตาของ “แตงโม นิดา” เป็นภาพคล้ายผู้หญิงใส่บิกินีจนพูดถึงว่าบนเรือมีการเอ็นฯกัน ซึ่งมีคนโยงภาพดังกล่าวไปถึง “บอลลูน สตาร์” คนพยายามหาตัวละครลับ จนมีการแชร์กันในโลกโซเชียลจำนวนมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด “บอลลูน สตาร์” หรือ “บอลลูน ญาณัณญา ศรีม่วง” ได้ออกมาชี้แจงว่า วันที่ 24 ก.พ.65 ตัวเองอยู่ที่บ้าน ไม่รู้จักพี่แตงโม แต่รู้จักคนบนเรือ คือ ปอ รู้จักผ่านพี่เบนซ์ พริกไทย (ภรรยา) สนิทกับพี่เบนซ์ เพราะเป็นนักร้องในค่ายพี่เบนซ์มาก่อน

เห็นคอมเมนต์ที่บอกมีภาพในเงาพร้อมทั้งจี้ให้ออกมาชี้แจงเรื่องกระติกรับงานให้แตงโม 5 แสน เจ้าตัวจะชี้แจงได้ยังไงยืนยันไม่รู้เรื่อง ที่ชาวเน็ตไปเอาชื่อตัวเองมาเพราะตัวเองรู้จักกับเบนซ์ พริกไทย และไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก เบนซ์ พริกไทย

บอลลูน บอกด้วยว่า ชุดว่ายน้ำไม่ได้ถ่ายบนเรือสปีดโบ๊ต ถ่ายบนเรือยอชต์ที่พัทยาดูก็รู้ว่าคนละลำ แต่คนพยายามโยงว่ารู้จักเบนซ์ รู้จักปอ มีชุดว่ายน้ำสีดำอีก ประกอบกับมีเงาในแว่นแตงโมอีกเลยสงสัยว่าเป็นเด็กเอนฯบนเรือหรือเปล่า ยืนยันไม่เกี่ยว ไม่รู้จัก เรื่องเงิน 5 แสนบาทพวกคุณจินตนาการขึ้นมาเองทั้งนั้น

แว่นตาที่สะท้อนคือคนหรืออะไร ยืนยันไม่ใช่ตัวหนู หนูอยู่ที่บ้าน บอลลูนไม่รู้จักพี่แตงโม พี่กระติกเป็นการส่วนตัว สนิทกับพี่เบนซ์ เป็นนักร้องในค่ายมาก่อน ทำให้รู้จักกับพี่ปอ แต่ไม่ได้สนิทกับพี่ปอ เราไม่รู้เงิน 5 แสนคืออะไร สามารถเช็กบัญชีดูได้

บอลลูนไม่ได้รับงานเอนฯอยู่แล้ว คนที่รู้จักเราจะรู้ว่าเราไม่เคยรับงานเอนฯเลย ถ้าจะรับเอนเตอร์เทนคือการร้องเพลง เพราะเราเป็นนักร้อง ร้องเพลงอย่างเดียวสร้างความบันเทิง ตอนแรกตลกๆ แต่คนมารีทวีตเยอะ เอารูปบอลลูนไปลงทวิตเตอร์ด้วย รู้สึกไม่ใช่แล้วต้องแจ้งความแล้ว


ทั้งนี้เมื่อไปดูเงาในแว่นตาของแตงโมมีชาวเน็ตหลายคนก็พยายามส่องดูดีๆ มองแล้วเหมือนกล่องไวน์ ขวดไวน์ หรืออะไร?

ขอขอบคุณที่มา : อมรินทร์ทีวี