เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนจะเกิดเหตุการณ์พลัดตกเรือ มีคลิปสุดท้าย แตงโม นิดา ขณะอยู่บนเรือ แล้วมีเสียงเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ ที่ร้องโดยสาวแตงโมเอง นำเพลง เอ๊ะ จิรากร ร้องประกอบในละครนั้น โดย เอ๊ะ จิรากร เจ้าของบทเพลงสุดท้ายในคลิปสุดท้าย แตงโม ที่ดาราสาวนำเพลงไปร้องและเปิดบนเรือ เจ้าตัวฟังแล้วน้ำตาจะไหล โดยเคยร้องเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ ด้วยกันบนเวทีมาก่อน เจอน้องตอนไปออกงานที่ขอนแก่น น้องอยากเป็นนักร้อง ชอบร้องเพลงของ เอ๊ะ จิรากร เวลาไปออกงานก็มักนำเพลง เอ๊ะ จิรากร ไปร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ๊ะ จิรากร เผยถึงคลิปสุดท้ายว่า น้องสวยแต่แววตาน้องเศร้า เขาน่าจะมีเรื่องทุกข์ใจอะไร กดดันอะไรสักอย่าง ผมอ่านกิริยาออกแค่นั้น แต่ดูว่าเขามีความสุขแหละ เวลาเขาได้ร้องเพลง ขอบคุณน้องที่เอาเพลงไปร้อง รู้สึกเพลงเพราะมากขึ้นเลย


น้องยังไม่ลืมเพลงนี้ เศร้าจังเลย ประกอบกับชีวิตของแตงโมด้วย เขาเป็นคนจริงจังกับความรัก ในมุมของผมนะ เขาพูดเรื่องความรักจะดูจริง ดูใช่ ใช่ตัวเขาจริงๆ สิ่งที่เขาต้องการความรักที่จริงๆ จริงใจ จากนี้ไปจนนิรันดร์

โมไปอยู่กับคุณพ่อแล้วขอให้เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นให้เป็นไปตามกฎหมาย อยากให้น้องไปดีไม่ต้องมีพะวงอะไรกับตรงนี้ดีกว่า

ขอบคุณที่มา อมรินทร์ทีวี