เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มากความสามารถ สำหรับนางร้ายอย่างสาว “โม อมีนา พินิจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด “โม อมีนา” ทุ่มเทเวลากว่า 5 ปีจนประสบความสำเร็จ เรียนจบปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อยแล้วเจ้าตัวเข้ารับปริญญาโท ในคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการสื่อสารการตลาดและตราสินค้า จากรั้วมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตณ์ ท่ามกลางความยินดีจากครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนคลับ

โดยสาว “โม อมีนา” ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนด้วยน้ำตาคลอ อยากให้พี่สาวสุดที่รัก “แตงโม นิดา” มาร่วมยินดีด้วย และมีแว๊บหนึ่งที่รู้สึกว่าพี่มากอด

“ เมื่อคืนเราก็คิดถึง พี่นึกถึงพี่ นึกถึงหน้าพี่ในใจตลอดเวลาว่ามานะ คือพี่โมเป็นคนชอบกอดไม่ว่าจะเป็นการเล่นละครหรืออะไร เวลาหนูร้องไห้ไม่ได้ พี่เขาก็จะเรียกว่าอมีนามานี่ แล้วเขาก็จะกอด เราก็จะร้องไห้ได้ทุกทีเลยไม่รู้เป็นอะไร เราก็บอกเขาว่ามาแป๊บเดียวก็ให้มา(น้ำตาคลอ) เรารู้ว่าพี่เราชอบมากอดจากข้างหลัง เขาชอบการกอดให้กำลังใจกัน เราก็บอกว่ามาสองสามวิก็ได้แค่มากอด”


ส่วนเรื่องของคดีความหรือเรื่องหลักฐานต่างๆ รวมถึงมีการเปิดคลิปสุดท้ายของแตงโม และมีการแกะเสียงพูดของคนบนเรือ ทาง “โม อมีนา” เผยว่า…

“ สำหรับตัวโมนะ โมมองว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่โมเชื่อว่าความยุติธรรมมันยังมีอยู่ รูปคดีพี่สังเกตุดีๆสิมันพลิกไปพลิกมา เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่ตลอดเวลา แต่โมไม่อยากให้คนอื่นหรือคนทั่วๆไปเขาหลงประเด็นกันว่าจะต้องเป็นประเด็นนี้นะ หรือประเด็นนี้ จริงๆเราอยากให้มองที่หลักฐาน พยาน สิ่งแวดล้อม วัตถุหรืออะไรต่างๆที่มันสามารถชี้ชัดได้ถึงข้อเท็จจริงว่าอันนี้คือถูก อะไรคือผิด โมไม่อยากให้คนคิดไปเรื่อยว่าสัมผัสได้หรืออะไร คือเรารู้นิสัยพี่เรา เวลาที่เรามองในคลิปวิดีโอทางติ๊กต่อกก็ดีหรืออะไรก็ดี ในแต่ละคนที่ออกมาบอกว่าพี่โมมาผลาญบ้างอะไรบ้าง เราแค่รู้สึกว่า ทำไปเถอะมันไม่ใช่นิสัยพี่เรา เรารู้อยู่แล้ว แต่ก็แล้วแต่วิจารณญาณคนนะคะ เราไม่ได้เชื่ออะไรขนาดนั้น เราเชื่อเหมือนที่พี่โมเชื่อว่าเขาอยู่กับพระเจ้าแล้วจริงๆ เขามองเราอยู่ เขาขอบคุณเรา เขาคงไม่ได้มาทำอะไรแบบนั้น หนูไม่เชื้อ หนูเชื่อในสิ่งที่พี่หนูเชื่อมาตลอดว่าหมดหน้าที่เขาแล้ว เขาอยู่กับพระเจ้า เขามีความสุขแล้ว เขาเป็นนางฟ้าแล้ว เหมือนที่ทุกคนคิดให้คิดแบบนี้ดีกว่า”



“ทีวีพูล” ขอแสดงความยินดีกับ “โม อมีนา ด้วยนะคะ