เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีที่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ให้สัมภาษณ์ในรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 ทั้งเรื่องการเรียกเงินเยียวยา 30 ล้านบาท

ทนายตั้ม เป็นอีกหนึ่งคนที่ค้นหาความจริง การเสียชีวิต “แตงโม นิดา” หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต สำหรับ ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ซึ่งยังได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในฐานะพยาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดวันนี้ (7 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ทนายตั้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เป็นภาพขณะกำลังพูดคุยกับ ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม โดยระบุว่า

“ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว

พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า “ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน” แล้วfcน้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ

#หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม!!”

 

ทนายตั้มยังได้คอมเมนต์เพิ่มเติ่มว่า อยากจะบอกว่า พี่ชายแตงโม เจอพิรุธการทำงานของเจ้าหน้าที่หลายอย่าง ทุกคนต้องได้รู้