เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ข่าวของแตงโมนิดา ที่จะหาจัดสิ้นสุดไม่ได้ ในตอนนี้ทุกฝ่ายก็ต่างช่วยกันสืบค้นหาเบาะเเส ทั้งแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการต่างยื่นมือเข้ามาช่วย และทวงคืนความยุติธรรม ให้แตงโม ซึ่งการให้การของเพื่อนๆทั้ง5คนนั้น ในต่ละวันเรื่องราวต่างๆก็เปลี่ยนไปจนนึกไม่ออกว่า ทุกคนควรเชื่อเรื่องไหน

 

กระทั่งเมื่อวานนี้ (8 มี.ค.65) ผู้ประกาศข่าวคนดัง หนุ่ม กรรชัย เผยถึงประเด็นที่ ไฮโซปอและโรเบิร์ต เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับ แตงโม ว่า เบื้องต้นทราบมาว่า ไฮโซปอ ไปติดต่อที่วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร เพื่อขอบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม พร้อมโรเบิร์ตในวันที่ 16 มี.ค.65

ซึ่งงานนี้ คนที่ติดตามข่าวมาตลอดได้แต่คิดแล้วก็สงสัย จะบวชได้จริงหรือ???

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวกลางไอจีสตอรี่ว่า “หวงผม…แต่จะบวช….อะไรกันครับเนี่ย กูละงงง…”

ทำไมถึงมีประเด็นหวงผม ใช่หรือไม่ ประเด็นก็คือ

การแถลงข่าวในช่วงหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า “เคยสอบถามโรเบิร์ตแต่ไม่ได้อยู่ในสำนวน โดยโรเบิร์ตบอกว่าเขาไปทอผมมา เขาเปิดรูปเก่าให้ดูหัวล้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอเก็บ DNA กับ เส้นผม ซึ่งเขาหวงมากให้เหตุผลก็เลยเอารูปมาดูกัน” ท่ามกระแสโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวสนั่น และงานนี้ไม่ใช่แค่หนุ่มแทคที่งง เพราะคนทั้งโซลเชียลก็คงงง เช่นกันแต่ยังไงก็แล้วแต่ เรื่องนี้คงไม่จบลงง่ายๆเพราะเพื่อนๆและแฟนคลับจะยังคงปักหลักช่วยแตงโมอย่างเต็มที่ ทวงคืนความ ยุติธรรม ให้กับเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขนลุกหนักมากแม๊“ไฮโซฯปอ-โรเบิร์ต” กรวดน้ำให้ “แตงโม” คนแฟโฟกัสที่มือ..!!

  1. เคลียร์แล้ว! “หนุ่ม กรรชัย” พูดชัดหลังมีข่าวลือว่า “กระติก” ส่งคลิปลับหลักฐานเด็ดให้จริงหรือ…!?นต์ไป