เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ามีกระแสดราม่ามาแบบไม่หยุด สำหรับแม่ค้าออนไลน์ อย่าง พิมรี่พาย ที่ก่อนหน้านี้ได้มีคนเผยแพร่คลิปขณะไลฟ์สดขายสินค้าของเจ้าตัว ซึ่งได้มีการพูดถึงสถานการณ์ความตึงเครียดของ ยูเครน และ รัสเซีย ว่า“ดิฉัน เมียวลาดีมีร์ ปูติน ดิฉันเนี่ยจะบอกให้นะ กองทัพเราเนี่ย กำลังจะบุกยูเครนนะ บอกเลยนะว่าต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ให้คุณเนี่ยซีเอฟเจเมลล่า ซะดี ๆ ทั้ง 3 กลิ่น จะเอากลิ่นไหนก็ได้ สักกลิ่นหนึ่งนะคะ เมื่อเรารบชนะแล้ว เราจะรีบส่งของให้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม้ทัวร์ลงยับ แต่งานนี้ “พิมรี่พาย” ลั่นไม่ขอโทษ เผยสาเหตุเพราะ …?

โชว์กายกรรม  พิมรี่พาย ชาวเน็ตออกมาเตือน!??

และเมื่อวาน ( 9 มี.ค 65 ) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงดราม่าร้อนนี้ ผ่านทางเพจ พิมรี่พาย ขายทุกอย่าง โดยเจ้าตัวได้มีการชี้แจงถึงที่มาของคลิป และ สาเหตุของการพูดถึงสถานการณ์ของยูเครนและรัสเซียมาเล่นเป็นมุกขณะไลฟ์สด

โดย พิมรี่พาย อ้างว่าเป็นคลิปการไลฟ์สดเก่าตั้งเเต่เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยนับมาจนถึงวันนี้ก็ 10 วันแล้ว และจากการที่พิมได้มีการพูดยูเครนและรัสเซียไปแบบนั้น เพราะ ณ ขณะนั้นเห็นว่าทั้ง 2 ประเทศกำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจา เลยคิดว่าสถานการณ์น่าจะคลี่คลายลงแล้ว

แต่ล่าสุด พิมรี่พาย ได้มีการไลฟ์สดอีกครั้ง พร้อมกับเผยว่า ลูกค้ารู้หรือเปล่าว่าพิมอ่ะ พิมพูดเลยนะว่าจะไม่พูดสักหน่อย พิมพูดให้ฟังนะ อย่าว่าแต่ทั้งประเทศนี้เลย อย่าว่าแต่ทั้งเอเชียนี้เลย เมืองจีนอ่ะ เมืองจีนแผ่นดินใหญ่มาซื้อตัวพิมให้ไปไลฟ์ ถ้าฟังตัวเลขแล้วจะตกใจ พิมรี่พายเนี่ย เมืองจีนเนี่ย แอพลิเคชั่นซื้อพิมรี่พายเนี่ย ไปนั่งไลฟ์สดให้เขาเนี่ย ถ้าฟังตัวเลขอ่ะ เกิดอีก 3 ชาติ ยังใช้เงินไม่หมดเลย แต่ไม่ไป ไปแล้วเด็ก 3000 คน ในนี้จะอยู่ยังไงเล่า