เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวคนหนึ่งออกมาระบายความช้ำใจของเรื่องราวสุดช็อกเกี่ยวกับความรักของเธอและแฟนหนุ่มที่คิดจะจับมือไปตลอดชีวิต หลังจากสืบจากข้อความในโลกโซเชียลว่าฝ่ายชายนอกใจไปกับหญิงอื่น แถมยังมากกว่า 1 คนอีกต่างหาก เธอเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวในเว็บไซต์ดีการ์ดว่าเธอกำลังเตรียมงานแต่งงานมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ช่วงนี้เธอยุ่งกับงานต่าง ๆ จึงไปบ้านแฟนของเธอน้อยลงเรื่อย ๆ กระทั่งช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เธอจึงเดินทางไปหาแฟนที่บ้านเพื่อทำอาหารทานร่วมกัน แต่แฟนกลับไม่อยู่บ้านพร้อมกล่าวว่าตนออกไปเอาเอกสารที่บริษัท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อแฟนหนุ่มกลับมาถึงบ้าน แทนที่เขาจะไปอาบน้ำก่อน เขากลับถอดเสื้อผ้าแล้วนั่งเล่นเกมในโทรศัพท์บนพื้น จังหวะนั้นเองที่เธอได้กลิ่นฉุนเหม็นคาวแปลก ๆ ซึ่งเป็นกลิ่นค่อนข้างแรงและเธอค่อนข้างแน่ใจว่าไม่ใช่กลิ่นเหม็นของผู้ชาย
เธอกล่าวว่า “กลิ่นที่รุนแรงและน่าขยะแขยงนี้ดูคุ้นเคย” เพราะเป็นกลิ่นของอวัยวะเพศหญิงติดเชื้อหรือเชื้อราในช่องคลอด (Candida albicans) ซึ่งเธอเคยรักษาอาการติดเชื้อนานกว่าสองเดือน พร้อมกล่าวเสริมว่า “ฉันไม่เคยหยุดกินโพรไบโอติกส์จากแครนเบอร์รี เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อ ทำไมฉันจะจำกลิ่นของมันไม่ได้!”

 

จากนั้นเธอจึงเร่งให้แฟนของเธอไปอาบน้ำก่อน พร้อมเช็กโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะประวัติการค้นหา ไลน์ อินสตาแกรม หรือเว็บไซต์อื่น ๆ ทว่ากลับไม่พบเจออะไรที่ผิดปกติ เธอยังรู้สึกสังหรณ์ใจแปลก ๆ จึงเริ่มหาดูอัลบั้มและบทสนทนาที่ถูกลบ จนได้พบความจริงสุดช็อก เธอถูกนอกใจ แถมเขายังพูดกับผู้หญิงคนนั้นว่า เขาต้องการมีความสัมพันธ์ที่มั่นคงในระยะยาว โดยหนึ่งหรือสองคนนั้นก็อยู่ด้วยกันมาสองถึงสามเดือนแล้ว

 

ช็อกซ้ำเธอพบข้อความที่หญิงสาวตอบว่า “ออกเดท 1 ครั้งราคา 8,000 หยวน ฉันชอบที่ความสัมพันธ์ที่ค่อยเป็นค่อยไป อย่าก้าวหน้ามากเกินไปในครั้งเดียว เป็นการดีที่สุดที่จะปลูกฝังความสัมพันธ์ระยะยาว” แถมยังเจอบทสนทนาสุดสยิวมากมายระหว่างแฟนหนุ่มกับหญิงสาว พร้อมภาพชุดนอนสุดเซ็กซี่ ที่เขาเปย์เงินจ่ายอีกด้วย ทำให้เธอยิ่งรู้สึกชาขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนว่าเธอตัดสินใจยุติการแต่งงาน แต่ยังลังเลที่จะเปิดเผยเรื่องราวและถามเขาตรง ๆ “ฉันไม่แน่ใจว่าจะออกมาแฉพฤติกรรมของเขาโดยตรงหรือไม่ แต่ฉันก็ยังรู้สึกว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอ”

 

นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กว่า 3,000 คอนเมนต์พร้อมจวกว่าที่สามีของเธอยับ “คุณต้องการทดสอบกามโรคก่อนมั้ย?” “ดูเหมือนฉันจะได้กลิ่นเหม็นคาวไปทั้งจอ” “เรียกได้ว่าโชคดีที่รู้ก่อนจะแต่งงาน” “ผู้ชายนั้นเลวจริง ๆ ” “ไม่ต้องจัดงานแต่ง แค่ช่วยจัดงานศพให้แทน”

“จัดงานแต่งแล้ว เผยแพร่เรื่องฉาวดังกล่าวในงาน ญาติสนิทมิตรสหายทุกคนได้รู้ว่าเป็นฝ่ายชายเป็นเน่าเฟะแค่ไหน” “อย่าลังเลที่จะออกมาแฉ ลงมือทำเลย” “ดีที่คุณตัดสินใจเดินออกมาอย่างกล้าหาญ มิฉะนั้น คุณยังจะต้องหย่าเพราะการทะเลาะกันในอนาคต”