เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ติดแทรนด์ทวิตเตอร์! #หมอของขวัญ ดราม่าพิมรี่พาย ลั่น ให้เงินพ่อ5ล้าน นั้นคือกตัญญู คุณทำได้แบบเขาไหม? แต่กลับเจอกระแสตีกลับแรง

เช้าวันที่ 19 มีนาคม 2565 พร้อมกับเทรนด์ทวิตเตอร์ที่เป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ นั้นคือ #หมอของขวัญ ก่อนหน้านี้ทางด้านของคุณหมอแคท หรือ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้ไลฟ์สดผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ซึ่งช่วงหนึ่งเธอได้พูดถึงดราม่าของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย หลังจากที่เธอฟาดแรงกลางไลฟ์สด เมื่อโดนคอมเมนต์ทักเรื่องยอดคนดูไลฟ์น้อยลง ซึ่งหมอของขวัญเผยว่า 

คุณไปพิมบอกว่าชีวิตเขาตกต่ำเพื่ออะไร เพื่อคุณจะรู้สึกว่า คุณไม่ได้ตกต่ำคนเดียวอย่างนั้นเหรอ อันนี้หมอไม่เห็นด้วย หมอเข้าข้างพิมรี่พายนะ ว่าเขาจะด่ากลับก็ไม่โกง ก็ถูกของเขา

ล่าสุดวันนี้ชื่อของคุณหมอติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #หมอของขวัญ โดยชาวเน็ตได้แชร์คลิปวิดีโอหนึ่ง ซึ่งหมอของขวัญได้พูดถึงประเด็นของพิมรี่พายในเรื่องของความกตัญญูของลูกสาวคนนั้น ซึ่งเธอเผยว่า

เมื่อไรฉันจะเลี้ยงพ่อแม่ได้อย่างพิม (พิมรี่พาย) เอาเงิน 5 ล้านไปกองใส่พ่อ ซึ่งนั้นคือกตัญญู คุณทำได้อย่างเขาไหมนั้นคือคำถามที่ดี เขาเป็นแม่เลี้ยงเดียว ลูกสองคน คุณทำได้อย่างเขาไหม ในอายุเท่านั้น สามสิบนิดๆสามสิบเอ็ด คุณทำได้อย่างเขาหรือไม่ และจะทำได้อย่างเขาเมื่อไร อันนี้ต่างหากที่คุณต้องถามตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าว! ไม่แผ่วเลยแม๊ ชาวเน็ต งง “พิมรี่พาย” สั่งลูกน้องทำแบบนี้!!

ว้าย “ชาวเน็ต” เห็นสิ่งนี้คงหน้าแตก หลังดราม่า “ชมพู่” ไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม