เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตของดาราดาวรุ่ง “บีม ปภังกร” ฤกษ์เฉลิมพจน์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มีนาคม ในวัย 25 ปี โดยผลชันสูตรจากนิติวิทยาโรงพยาบาลตำรวจระบุในใบมรณะบัตรว่าสาเหตุการเสียชีวิตคือระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว

ล่าสุด (25 มีนาคม 2565) “หน่อง อรุโณชา” ได้เดินทางมายังศาลาพิพัฒน วัดเทพลีลา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล สวดอภิธรรมศพของ “บีม ปภังกร” เนื่องจาก บจก. บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ซึ่งคือต้นสังกัดของหนุ่มบีม เป็นเจ้าภาพ พี่หน่อง จึงมาเป็นประธานในพิธี หลังจากเสร็จพิธี พี่หน่อง ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “น้องบีมเข้ามาในวงการบันเทิงจากการคัดเลือกทั่วประเทศ ในโปรเจกต์ตามหานักแสดงมาเล่น “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” โดยน้องได้เซ็นสัญญาทั้งหมด 7 ปีค่ะ ปีนี้เป็นปีที่ 7 เป็นปีสุดท้าย

 

เมื่อถามว่าเตรียมจะมีโปรเจ็กต์อะไรไว้ให้น้องก่อนหน้านี้ไหม พี่หน่องก็เผยว่า  “น้องเพิ่งจบผลงานกับ Netflix ไปนะคะ แล้วของเราเพิ่งจะมีการแคสติ้งในละครเรื่อง “พรหมลิขิต” ค่ะ ฟิตติ้งไปเรียบร้อยแล้ว เตรียมจะถ่ายทำด้วยซ้ำไปค่ะ ทีมงานทุกคนก็ช็อกกันมากๆ ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นแบบนี้ น้องเป็นคนที่น่ารักมาก ต้องบอกว่าเป็นคนจิตใจดี และทุ่มเทกับการทำงานมากๆ ไม่ว่าจะไปเล่นกับค่ายไหนก็ได้รับคำชมกลับมา และที่สำคัญด้วยความสามารถและพัฒนาตัวเองตลอด เป็นคนที่ทุกคนรักค่ะ เพื่อนๆ ก็เสียใจและช็อกกันมากๆ ค่ะ”

เรื่องพรหมลิขิตฟิตติ้งวางตัวเรียบร้อย พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไงต่อ?

“อย่างที่บอกคือตกใจมาก และคิดว่าเราคงต้องฟิตติ้งกันใหม่นะคะ เราก็ต้องหาคนที่เหมาะสม เพราะน้องบีมเป็นคนที่มีความเป็นไทยสูงมาก หน้าไทย เพราะฉะนั้นคนที่จะมารับบทบาทหรือคนที่เราจะแคสติ้งมาทดแทนคงต้องดูคนที่มีความใกล้เคียงกันค่ะ เพราะว่าจริงๆ น้องคาแรคเตอร์ตรงมากเลยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ยังไม่ได้เริ่มถ่ายใช่ไหม?

“ใช่ค่ะ ต้องบอกว่ากำลังจะเตรียมถ่ายพอดีเลย แล้วกองมีหยุดพักกองแปบหนึ่ง กำลังจะเริ่มกลับมาถ่ายทำบางส่วนแล้ว กำลังจะเตรียมงานต่อพอดีเลย ก็งงกันไปหมด ตอนนี้ก็ต้องหาเวลาที่จะแคสติ้งกันใหม่ คงต้องปรึกษาทางช่อง3 ด้วยค่ะ”

ตั้งแต่ร่วมงานกันมาน้องเป็นคนยังไงในแง่ของการทำงาน?

“น้องดีมากค่ะ ทั้งนิสัยดี ทั้งฝีมือการแสดงและในทุกบทบาทที่ได้รับก็จะทำการบ้านอย่างดี และได้รับคำชมจากผู้กำกับและผู้ร่วมงานทุกคน ที่วันนี้มาก็รู้สึกเสียใจกันมาก เสียใจกับการจากไป เพราะคิดว่าน้องจะเติบโตไปได้อีกไกล และอนาคตไกลมาก ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาในแต่ละบทบาทที่ได้รับน้องทำออกมาได้ดีมากค่ะ”

 

ผลงานของน้องทางบอร์ดคาซท์จะนำมาเผยแพร่เป็นความทรงจำไหม?

“ก็ตอนนี้เรากำลังคิดว่าจะรวบรวมผลงานของน้องที่ประมวลภาพ ที่เป็นภาพน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ซึ่งแฟนๆ หรือผู้ชมที่เป็นวัยรุ่น คงจะต้องอยากได้ชมภาพแห่งความคิดถึงที่เราจะได้เห็นผลงานของน้องๆ เดี๋ยวได้ชมกันเร็วๆ นี้ เรากำลังรวบรวมภาพอยู่ค่ะ”

จะออกมาในลักษณะไหน?

“น่าจะออกมาเป็นคลิปเป็นภาพเคลื่อนไหว จะได้เห็นทุกมุมการแสดงที่พัฒนาของน้อง แล้วก็มีภาพฟิตติ้งของละครเรื่องพรหมลิขิต ซึ่งเราทำเสร็จแล้ว ก็เสียดายที่ไม่ได้เห็นภาพน้องในการแสดง แต่จะได้เห็นภาพที่ฟิตติ้งเดี๋ยวเราจะให้ได้ชมกัน

หลายๆ คนก็อาจจะรอดูจะได้ชมเมื่อไหร่?

“ก็คงชมได้สื่อออนไลน์ทางสื่อไอจี เฟซบุ๊คต่างๆ ที่เราจะเผยแพร่ของบอร์ดคาซท์ค่ะ”