เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาวซุปตาร์ ใหม่ ดาวิกา มาเป็นแขกรับเชิญใน รายการวันชัยทอร์ค แขกพิเศษหมายเลข 5 ของพิธีกรสุดฮอต หนุ่ม กรรชัย เรียกว่าเป็นการเปิดใจถึงเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ กับพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ เริ่มตั้งแต่เจอกันครั้งแรก โมเมนต์เริ่มจีบ และค่อยๆ เป็นรักซึมลึก

ซึ่ง ใหม่ ได้ตอบคำถามเจอกับ เต๋อ ครั้งแรกที่ไหน โดยเธอตอบว่ารู้จักเพราะ พี่เต๋อ เขียนบทเรื่องพี่มาก และมาเจอครั้งแรกที่งานประกาศรางวัลแต่เป็นการเฉียดกันเท่านั้นแค่นั่งหันหลังเก้าอี้ชนกัน แต่มาเจอกันแบบรู้จักเต็มๆ ในละครชายไม่จริงหญิงแท้ และเจอกันอีกเรื่องนางสาวไม่จำกัดนามสกุล เริ่มมารู้สึกแปลกในวันจะปิดกล้องของ ละครมีซีนจับมือ แต่ผู้กำกับสั่งคัทแล้ว พี่เต๋อ ยังไม่ยอมปล่อยมือเลย ก็ได้แต่เอ๊ะในใจแต่ก็ไม่ปล่อยก็ไม่เป็นไร (หัวเราะ) ตอนนั้นใหม่ยังเฉยๆ เพราะอยู่กับเขาเหมือนรู้สึกเป็นพี่ชาย เพราะด้วยความเป็นกันเองและตลกของเขา ทำให้เราไม่ได้ข้ามเส้นไป

จากนั้นก็มาเจอกันตอนโปรโมทละครและมีการส่งภาพจึงมีการแลกไลน์กันไว้ ตอนค่ำเขาบอกเลยว่าชอบเราและ พี่เต๋อ ก็บอกว่าอยากจะบอกไว้เพราะเผื่อเราจะไม่ได้เจอกันอีก

นอกจากนี้ ใหม่ ดาวิกา ยังบอกอีกว่า พี่เต๋อ ได้มาพูดกับ พี่เกล้า ผู้จัดการขออนุญาตจีบกับและได้พูดประโยคประทับใจว่า “ผมจะไม่เอาน้องไปจากพี่นะ แต่ผมจะมาเป็นอีกคนที่คอยช่วยดูแลน้อง” ซึ่งประโยคนี้เองทำเอง พี่หนุ่ม ถึงกับร้องอุ๊ย! และตบเข่าฉาดแซวกลับทันทีว่า เต๋อเป็นคนเขียนบทละคร เชื่อว่าจริง เป็นคนที่รู้จักบรรจงคำพูดกับคนอื่นๆ

ต้องบอกว่าประโยคเด็ดของ เต๋อ ทำเอา พี่หนุ่ม ถึงกับอินไปเลยจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปลื้ม! “เต๋อ ฉันทวิชช์” ภูมิใจสาวน้อย อวดรูปคู่ “ใหม่ ดาวิกา” จบปริญญาโท

“ใหม่ ดาวิกา” โต้คลั่งผอม! เผยคบ “เต๋อ”เป็น 4 ปีที่แฮปปี้มาก