เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยแล้วคุณแม่มิ้วกี้ ไปรยา สวยสุดแซ่บเซ็กซี่ หลังที่ตัวคุณ”มิ้วกี้”ไปรยา ผดุงสุข ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ออกมาประกาศฟ้าผ่าเปรี้ยงกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ได้ลดความสัมพันธ์กับสามี ‘แดนนี่’ ดานิเอล เบล็สซิ่ง เนื่องจากเกิดปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่สะสมมานานหลายปีแล้วทางเดี๊ยนเอง ได้เจอคุณแม่ มิ้วกี้ เดินทางมาร่วมงานสินค้าแบรนด์ดัง ทางเดี๊ยนเลยขอสัมภาษณ์ไมค์เดี่ยวให้มันรู้แจ้งไปเลย

ว่าคุณแม่ขาที่เลิกกันเนี่ยเรื่องจริงหรือเอาคอนเทนต์ “ถามคุณแม่สาวสุดแซ่บของเราได้บอกว่ามันไม่มี คอนเทนต์หรอกจ้ะคุณน้อง ก็ขอหยุดความสัมพันธ์สามีภรรยาไว้ก่อน แค่หยุดนะคะยังไม่ได้จดทะเบียนหย่าแต่แค่แยกกันอยู่ค่ะ”

ว้ายยย!!แล้วสาเหตุเนี่ยเป็นเรื่องมือที่สามเรื่องชู้สาวหรือเปล่าคะ “ไม่มีเรื่องชู้สาวเลย คบกันมา 8-9 ปีเราไม่เคยนอกใจซึ่งกันและกันมันเป็นรายละเอียดเล็กๆเท่านั้นเองแต่ไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน100%เปอร์เซ็นต์ และเรื่องสะสมก็เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆน่าอยู่เพราะว่าตัวมิวกี้เองก็ทำงานหนักรู้สึกว่าอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ของตัวเองให้มีความสุขที่สุด แต่พวกหนูก็แอบงงนะคะแม่เพราะว่าเมื่อปีที่แล้วยังจัดทริปเซอร์ไพรส์บอกได้เลยว่าอิจฉากันเป็นแถวๆเพราะความหวานของแม่กับพี่แดนนี่หวานน้ำตาลเรียกพี่เลยก็ว่าได้นะคะ

 

“ก็เหตุมันเริ่มมา 3 ปีแล้วแต่เลิกกันครั้งนี้เหมือนเราทั้งคู่ไม่มีอาการอะไรเลยตัวแม่เองน้ำหนักลดไปตั้ง 7 กิโลกรัมกินไม่ได้นอนไม่หลับตื่นทุกชั่วโมงก็คนมันเคยนอนด้วยกันมาตั้ง 8-9 ปี”

แล้วในอนาคตเนี่ยจะมีโอกาสกลับมาเป็นแฟนหรือสามีภรรยากันไหม “ในอนาคตจะมีโอกาสกลับมาไหม? “ก็คงต้องอยู่ที่เวลาเพราะตอนนี้เราก็ต่างคนต่างอยู่ไปก่อนถ้าอีกปี 2 ปีข้างหน้าลองใช้ชีวิตในแบบนี้เราลองไปใช้ชีวิตในแบบของเราแล้วถ้าคุณยังไม่ได้มีใครเราไม่ได้มีใครเพราะอาจจะวนกลับมาเจอกันอีกครั้งแต่เรื่องนี้ก็ไม่แน่นอนแต่ตอนนี้คือเรื่องจริงไม่ใช่ คอนเทนต์”

 

วันนี้มุมมองความรักของแม่เป็นยังไง”มิ้วกี้ยังเชื่อในความรักอยู่นะคะ เรายังอก 34 เอว 22 สะโพก 37 ผมดำยาวถึงกลางหลัง เนินอกเราขาวจั้ว ก็คิดว่าเราน่าจะยังหาได้อยู่ ฝ่ายชายเขาก็แซ่บ เดี๋ยวนี้เขาก็แซ่บมาก เขาก็ยังหาได้อยู่ มิ้วกี้เชื่อว่าต้องมีใครที่รักเราบ้างแหละ เพราะเราก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ ทำงานก็เก่ง หาเงินก็เก่ง ก็เปิดค่ะ แต่ไม่เห็นมีใครเข้ามาจีบเลอะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง