เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราววิวาทะระหว่างเพื่อนของ แตงโม ภัทรธิดา ทั้ง 2 ฝ่ายคงไม่จบง่ายๆ จากกรณีที่ ป้าแตง เพื่อนแก๊งชั้น 2 ออกมาบอกว่าตนเองเป็นคนดูแล แตงโม มานานแล้ว และไม่เคยเห็น แก๊ง แอนนา โม อมีนา พุดเดิ้ล ฮิปโป ต่อมา ด้าน โม อมีนา ออกมาโต้ว่า ป้าแตง ไม่ใช่คนดูแล แตงโม แต่เป็นเพียงแม่บ้านเท่านั้น

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

หรือเรือจะแตก!!! จูงมือสิระเข้ารับสารภาพ!!

ว๊าย! ไหนใครเรียก “ป้าแม่บ้าน” เปิดความสัมพันธ์ “ป้าแตง” “โม เขียนบอกก่อนเสียชีวิต!!

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ป้าแตง ได้ออกมาพูดพร้อมเปิดฐาน เป็นการ์ดที่ แตงโม เขียนให้ อีกทั้งยังยืนยันว่า ตนเ องไม่ใช่แม่บ้าน แต่เป็นเพื่อนสนิท และคอยจัดการเรื่องของเงินที่จะแจกจ่ายให้กับหลายๆคนแทน แตงโม ด้วยซ้ำ โดย ป้าแตง เผยว่า

ถามต่อว่าเป็น คุณเพื่อนสนิท กับ แตงโม จริงเหรอ ด้าน ป้าแตง บอกว่าเป็นเพื่อนสนิท จริง และก็ได้ส่งหลักฐานมาให้ ทั้งภาพถ่ายคู่กัน ป้าแตงยังบอกว่า ตัวเขาเองเป็นคนจ่ายเงินให้ ฮิปโป ด้วยซ้ำไป นอกจากนี้ยังมีหลักฐานคือการ์ดที่ แตงโม เขียนให้ ป้าแตง เนื้อหาใจความว่า

“สุขสันต์วันเกิดนะแตง เพื่อนรัก กูรักมึงมากนะ มึงคือเพื่อนแท้ของกู อย่าทิ้งกูนะ อย่าหายไปจากชีวิตกู กูขาดมึงไม่ได้…รัก อีโม”

นอกจากนี้ ป้าแตง ยังบอกอีกว่า มีคนอีกคนหนึ่งที่ยังไม่ได้ออกมาพูด ถ้าออกมาพูดฝั่งที่กล่าวหาจะหงายเงิบคนคนนั้นคือ ภรรยาของคุณพ่อเขาอีกคน ซึ่งก็เป็นแม่เลี้ยงของ แตงโม เนี่ยแหละยังไม่เคยเปิดเผยตัวที่ไหน คนนั้นเป็นคนที่แตงโมรักมาก เคารพมาก และอยู่กินด้วยกันมาตลอดเวลา ตั้งแต่คุณพ่ออยู่ จนเสียไป

เป็นการออกมาพูดกันในสองมุม แล้วแต่ทุกคนจะพิจารณา และดูเหมือนว่าเรื่องนี้อาจจะไม่จบลงง่ายๆ