เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวไทยสู่เวทีโลกกับศิลปินเดี่ยว T-POP ‘มิลลิหรือ มินนี่ ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวสุดเปรี้ยว วัย 19 ปี ที่มีผลงานออกมาให้เราเห็นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเพลง พักก่อน, สุดปัง, หนูทำเอง รวมถึงเธอยังเป็นนักแต่งเพลง และมีผลงานร่วมกับศิลปินดังอย่าง F.HERO, Tilly Birds และศิลปินทั้งในและต่างประเทศอีกมากมาย

ซึ่งก่อนหน้านี้มิลลิ เคยมีผลงานร่วมกับค่าย 88rising ในเพลง “The Weekend” (Remix) ที่ทำเพลงร่วมกับ BIBI ศิลปินหญิงมาแรงจากเกาหลีใต้มาก่อน และยังมีเพลง “Mirror Mirror” ที่มิลลิทำร่วมกับ F.HERO และ ชางบิน จากวงเกาหลีใต้ Stray Kids จนเพลงติดชาร์ต Billboard มาแล้วด้วย

เรียกว่าหลังจากที่เธอประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก MILLI และไอจีส่วนตัว phuckitol เป็นภาพโปสเตอร์โปรโมตศิลปินเอเชียที่จะได้ขึ้นเวทีหลักในเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 โดยมีศิลปินดังทั้งแจ็คสัน หวังจาก GOT7, “อูทาดะ ฮิคารุ” , ริช ไบรอัน, NIKI, BIBI, วอร์เรน ฮิลล์ รวมถึง ซีแอล แร็ปเปอร์จากวง 2NE1 ก็สร้างกระแสแฟนๆ ชาวไทยอย่างมาก และสร้างกระแสการกลับมาของ T-POP หรือศิลปินไทยให้คึกคักอีกครั้ง ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแสดงความยินดีกับเธอจำนวนมาก

โดยมิลลิจะได้ขึ้นเวทีหลัก ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน เวลา 8.50 . ตามเวลาไทย สามารถรับชมได้สดๆ ผ่านYoutube

ล่าสุด #MILLILiveatCoachella ก็ขึ้นติดเทรนด์อันดับ 1 แล้วเป็นที่เรียบร้อยบนทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องเคอิโงะ” เด็กน้อยที่ตามหาพ่อ ปัจจุบัน “ซากุระ” โตแล้วสวยมาก

เลิกเงียบ.. “เจอแซวโสดแล้วสวย “เอ๊ะยังไง “เก้า สุภัสสรา” เลิก “เชา” แล้วหรือเปล่า..?