เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่านาทีนี้ทวิตเตอร์ร้อนระอุ จนทำให้แฮชแท็ก #MILLILiveatCoachella ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วเพราะ ความปังของแร็พเปอร์สาวมากความสามารถมิลลิ ดนุภา คณาธีรกุลซึ่งเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของประเทศไทย ที่ได้ขึ้นโชว์งานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

โดยในช่วงเช้าของวันนี้ (17 เมษายน 2565) ตามเวลาประเทศไทย มิลลิ ได้ขึ้นแสดงระเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงบนเวทีจนลุกเป็นไฟเลยทีเดียว แถมในระหว่างโชว์ มิลลิ ร้องแร็พถึงเสาไฟกินรีต้นละแสนนะซี่ รถไฟไทยสมัย .5 ใช้เวลา120 ปี แต่ที่ว้าวมากกว่านั้น มิลลิ ชวนคนต่างชาติมากินข้าวเหนียวมะม่วงแถมยังโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงให้ดูบนเวทีอีกด้วย

ซึ่งหลังจาก มิลลิ ได้แสดงโชว์เสร็จแล้วนั้น ด้านกระแสทวิตเตอร์พูดถึงเธออย่างล้นหลาม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนวงการบันเทิง อย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม หัวเรือใหญ่แห่งวงการเพลงในประเทศไทย โพสต์ทวิตเตอร์ชื่นชม มิลลิ

โดยมีข้อความว่านี่แหละ Soft Power ของจริง โชว์พาร์ทของมิลลิ ใน Coachella ดีมาก ดีแบบที่เราร่วมภูมิใจกับเธอได้เลย เธอยังคงเป็นตัวเอง แคแรคเตอร์ขี้เล่นแต่เก่งทุกอย่างทั้งร้อง เต้น แร็พ ได้โชว์หมด ในเวลาแค่ไม่กี่นาทีแถมยังชวนคนมากินข้าวเหนียวมะม่วงที่เมืองไทยอีกด้วย #MILLILiveatCoachella และ ข้าวเหนียวมะม่วงหมดตลาดแน่วันนี้ ใครไหวตัวทันรีบออกไปซื้อเลย

นอกจากนี้ ป๋าเต็ด โพสต์ข้อความชื่นชมโชว์ของ มิลลิ อีกว่าช่วงที่ประทับใจที่สุดก็คือท่อนที่แรพเรื่องความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับสิ่งที่ชาวต่างชาติทั่วไปเข้าใจเกี่ยวกับประเทศไทย แล้วตะโกนปิดท้ายลั่นเวทีว่าและที่สำคัญนะ กูไม่ได้ขี่ช้างโว้ยประโยคนี้อาจตะโกนบอกคนทั้งโลกว่าประเทศไทยมีอะไรมากกว่าที่ทุกคนรู้

และอาจจะตะโกนบอกบางคนที่ชอบพูดคำว่าซอฟท์พาวเวอร์ๆบ่อยๆว่า ถ้าสนับสนุนไม่เป็นก็ไม่เป็นไร แค่ไม่ต้องขัดขวาง พวกเราไปกันเองได้ เพราะกูไม่ได้ขี่ช้างโว้ย

ในขณะที่ นักแสดงสาวมากความสามารถพิงกี้ สาวิกาอดใจไม่ไหว โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวภูมิใจในตัวมิลลิเช่นกันว่านวยย เธอแน่มาก เธอมันปัง on fireeeeสุดๆๆๆ ภูมิใจในน้องมาก ของจริงมันต้องแบบนึ้ ไม่ขาดไม่เกิน ละมุนแต่สมบูรณ์แบบสุด ข้าวเหนียวมะม่วงต้องมา Coachella ต้องสั่นสะเทือน U deserve thisss milli love chu

และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคนได้มาร่วมแสดงความยินดีนั่นก็คือ คารีสา / ปังไม่ไหวจริงๆ สำหรับ มิลลิ ดนุภา(Milli) แร็พเปอร์สาวชาวไทยมากความสามารถ หลังขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella ไปเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 17 เม.. เวลา 08.50 . (ตามเวลาประเทศไทย) ก่อนโชว์พลังเสียงและลีลาสุดมันส์ต่อหน้าชาวโลกจนเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง ท่ามกลางความภาคภูมิใจของคนไทย ส่งผลให้แฮชแท็ก #MILLILiveatCoachella ทะยานขึ้นอันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด คารีสา สปริงเก็ตต์ ดาราสาวอีกหนึ่งคนที่ไม่ยอมพลาดโชว์สำคัญครั้งนี้ เจ้าตัวโพสต์คลิปโชว์ของ มิลลิ ที่บันทึกจากหน้าจอทีวี พร้อมเขียนข้อความบอกเล่าความรู้สึกว่าต้องรีบตื่นมาดู live @phuckitol !! เสียงกำลังใจจากคนไทยไปหามิลลิ ต้องไม่เงียบ “Hi , I’m Thai” น้องเก่งมาก สวยมาก ตะโกนมาก!!! พกความเป็นไทยไปได้อย่างไม่ไร้สาระ”“น่าภาคภูมิใจสุดๆ เป็นเด็กที่เก่งมาก เอาอยู่มาก ฝรั่งตะโกนสนุกไปกับน้องงงง ข้าวเหนียวมะม่วงของน้องงหลายอย่างมากต้องอวยยย ดูไปน้ำตาซึมเลยย ไอ่นี่มันสุดปังง มันที่หนึ่งมันของจริงมาตั้งแต่แรก ทุกคนเห็นทุกคนรักหนูน้าาา ที่สุดโว้ยยย !!! เวทีหลักยังลุกเป็นไฟ โว้ยย กลับมาเล่นสดแรงๆ ที่ไทยให้พวกเราดูบ้างน้าาา มันบับบ โว้ยย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีจี้ 4EVE แจงแล้ว! หลังโดนแฉเคยเป็นซาแซง กุเรื่องบอกเลิกนักร้องเกาหลี คนนี้!?

อุ้ยยังไง “นุ้ย เชิญยิ้ม” โพสต์คลิปคู่ “ตั๊กศิริพร” พร้อมประกาศแบบนี้ ฮายอาภาพร ถึงกับต้องรีบคอมเมนต์