เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้แร็ปเปอร์สาวสุดฮ็อต มาแรงที่สุดในตอนนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก มิลลิ (MILLI) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล เพราะล่าสุดได้เป็นศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรก ที่ได้ขึ้นแสดงบนเวที Coachella 2022 มหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ ดังระดับโลก

นอกจากเธอจะมีสไตล์ที่เริ่ด สกิลการร้อง การแร็ปที่ลุกเป็นไฟแล้ว มิลลิก็ยังมีความสามารถทางด้านอื่นอีก จะเป็นยังไง เราจะพามารู้จักกับมิลลิว่าชีวิตของเธอจะปังขนาดไหน

ประวัติโดยย่อ

มิลลิ มีชื่อจริงว่า ดนุภา คณาธีรกุล ชื่อเล่น มินนี่ โดยชื่อมิลลิ หรือ MILLI นั้นได้มาจากคุณพ่อของเธอ ที่เคยสอนไว้ว่าเราไปอยู่ที่ไหนก็ตามให้ทำตัวลื่นไหลเหมือนกับน้ำ เพราะว่าน้ำจะอยู่กับภาชนะไหนก็ได้ ดังนั้นมิลลิจึงคิดคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับน้ำ แล้วคล้องกับชื่อเล่นของเธอ

เกิดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2545 พื้นเพครอบครัวของมิลลิมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ก่อนจะย้ายมาอยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ

จบการศึกษาจากโรงเรียนสตรีนนทบุรี ในสมัยนั้นมิลลิเป็นถึงประธานนักเรียน โดยเธอมีความคิดที่ว่าอยากเป็นตัวกลางระหว่างอาจารย์และนักเรียน เพื่อจะพัฒนา และเปลี่ยนแปลงโรงเรียนของเธอให้ดียิ่งขึ้น และเธอก็สามารถทำหน้าที่ และดำรงตำแหน่งได้อย่างดีอีกด้วย

มิลลิเป็นที่รู้จักจากรายการ The Rapper Thailand Season 2 ด้วยผลงานที่โดดเด่นในรายการ เธอจึงได้เซ็นสัญญากับค่าย YUPP! และมีผลงานเพลงที่ฮิตติดหูมากมาย สามารถติดตามมิลลิได้ที่ IG: phuckitol

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

by TVPOOL ONLINE

TV Pool Online