เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 


นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม งัดหลักฐาน แฉขบวนการสร้างหลักฐานเท็จคดีแตงโม อัจฉริยะ โดยได้เปิดภาพที่อ้างว่าแตงโมไม่ได้ตกเรือที่ตรงจุดท้ายเรือ โดยนายวัชรไกรศร เกตุจรัส ผู้เชี่ยวชาญด้านแสงและเงา วิเคราะห์จากภาพกล้องวงจรปิดที่ได้จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิต หรือ กฟผ ในเวลา 22.34 น.ของวันเกิดเหตุ ระบุว่าข่วงเวลาดังกล่าวให้สังเกตุแสงสว่างที่ท้ายเรือจะมีเงาเป็นจุดดำ ซึ่งนายอัฉริยะอ้างว่าเงานั้นคือคุณแตงโมอยู่ท้ายเรือ ผ่านไป 10 วินาทีเงานั้นหายไป ซึ่งนายอัตฉริยะวิเคราะห์จากภาพนี้แตงโมลุกขึ้นยืนและเดินเข้าไปในตัวเรือ ซึ่งนายอัฉริยะ เชื่อว่าแตงโมน่าจะตกจากหัวเรือ และแซนให้การเท็จกับทางพนักงานสอบสวน เป็นการบิดเบือนพยานหลักฐาน มั่นใจว่าคดีดังกล่าวเป็นการฆาตกรรมไม่ใช่เกิดจากอุบัติเหตุ

กรณีพบเส้นพบตำแหน่งท้ายเรือและด้านข้างส่วนท้ายทั้งหมดจำนวน 3 เส้น มีการค้นหาพยานหลักฐานถึง 5 ครั้งตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ซึ่งไม่พบเส้นผมผู้ใด แต่กลับมาพบในวันที่ 1 มีนาคม ซึ่งมีผลทางนิติวิทยาศาตร์ยืนยันว่าเส้นผมที่พบนั้นเป็นของคุณแตงโมเพียงคนเดียว ซึ่งนายอัจฉริยะตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการสร้างพยานหลักฐานเท็จขึ้นมา เพราะไม่ได้ตรวจพบตั้งแต่วันแรก อาจทำให้รูปคดีบ่งบอกว่าเป็นการเกิดจากอุบัติเหตุ

ส่วนเรื่องบาดแผลที่ต้นขาด้านขวา เชื่อว่าไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ โดยอ้างจากบทวิเคราะห์จากศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฏ พบว่าเกิดจากของมีคม ข้อสังเกตุลักษณะบาดแผลของแตงโมเป็นลักษณะขอบบาดแผลรอยตัดคมมาก และไม่มีรอยช้ำเกิดรอบแผลต้องเป็นระดับมีดผ่าตัด คัตเตอร์ กระจกหรือขวดแก้วแตก กรีดหรือบาด แต่บาดแผลที่เกิดจากใบพัดเรือขณะกำลังหมุนจะมีลักษณะฉีกขาดหลายแผลลึกและขนานกัน

ส่วนกรณีที่ทนายเดชา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังจากที่ทราบว่านายอัฉริยะมีการตั้งโต๊ะแถลงวันนี้ ทรายเดชาได้ฝากถามถึงการแถลงว่า สำนวณคดีจะทีการปิดแล้วแต่ทำไมยังนำหลักฐานที่อ้าวว่าเป็นหลักฐานขิ้นใหม่นำมาเปิดเผยกับสื่อมวลชน โดยนายอัฉริยะ ถามกลับว่า ทนายเดขารู้ได้อย่างไรว่าสำนวณปิดแล้ว ซึ่งตนเป็นวิศวกรมา 30 ปี มีความชำนาญมากกว่าหลายเท่า ซึ่งการนำหลักฐานมาให้กับพนักงานสอบสวนของตนเชื่อว่าจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในคดีแตงโม หากเป็นหลักฐานเท็จก็ขอให้มีการฟ้องร้องมา ตนจะรับผิดชอบทุกคำพูดและทุกการกระทำ

   

ส่วนในพรุ่งนี้ตนจะเดินทางไปยังกองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งเอาผิดกับพนักงานสอบสวนคดีแตงโมในข้อหาละเลยการปฏิบัติหน้าที่ในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” สุดงง!! ฟาดรัฐบาล สรุปจะจับหรือจะอวย “มิลลิ” แถมยังฟาดอีกว่า!??

แรงมาก!! คลิปว่อน “ไฮโซลูกนัท” เดือด ถ่มน้ำลาย-ชี้หน้าด่าทนาย-ตำรวจ “ไอ้ลูxหxา” (มีคลิป)