เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 เม..65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในติ๊กต็อกของน้องโอลีฟ พบว่า น้องโอลีฟ ปล่อยโฮออกมา โดยไม่ทราบสาเหตุทำให้แฟนคลับหลายคนสงสัยและสอบถามกันมาจำนวนมาก ด้วยความเป็นห่วง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับน้องโอลีฟ หรือ ..อรัญญา อภัยโส แม่ค้าขนมโตเกียวกรอบ และเป็นศิลปินเดี่ยวของค่ายไหทองคำ พร้อมกับสอบถามกรณีโอลีฟ ร้องไห้ เหมือนกับท้อแท้ จนน่าเป็นห่วง ซึ่งน้องโอลีฟ ก็ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า น้องดีใจ ร้องไห้ปล่อยโฮ หลังจาก บอล เชิญยิ้ม โทรมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ จนตนต้องปล่อยโฮ ไม่ห่วงสวย และยังมีเพื่อนๆ รวมถึงคนดัง เจ้าของค่ายโทรอวยพรวันเกิดให้ด้วย ดีใจที่เขารู้วันเกิดของตน และโทรมาอวยพร ดีใจภูมิใจ มีกำลังใจที่จะต่อสู้ต่อไป

ผ่านมรสุมมามาก กว่าจะมาถึงจุดๆ นี้ อดทน มีทั้งด่า ทั้งชื่นชม ตนเก็บความรู้สึกไว้ตลอด วันนี้ (21 เม..) เป็นวันเกิดของตน และมีพี่บอล เชิญยิ้ม ซึ่งพี่เขาเป็นไอดอลของตนอยู่แล้ว โทรศัพท์มาอวยพรตน ให้กำลังใจ ตนถึงกับน้ำตาไหลเขารู้วันเกิดของตน และยังมีเพื่อนๆ อีกหลายคน คนดังอีกหลายคนคอมเมนต์มาอวยพร

ตนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ดีใจมาก ขอบคุณทุกคน ก็ขอต่อสู้ต่อไปในสถานการณ์โควิดแบบนี้ ก็ขอฝากถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆและแฟนคลับของตนทุกคน ขอให้ทุกคนโชคดี ต่อสู้กับสถานการณ์แบบนี้ อดทน ขอเอาใจช่วยทุกคนความพยายาม..ไม่เคยทรยศใครสู้ๆ ตนก็จะสู้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีคนหวง!! ใหม่ ดาวิกา โชว์หุ่นชุดแซ่บ!! เต๋อ ฉันทวิชช์ เห็นแล้ว คอมเมนต์แบบนี้!??

 ล่าสุด! เอ๋ มิรา โพสต์เดือด เชื่อว่าความยุติธรรมมีจริงเวรกรรมคงไม่เข้าข้างคนทำผิด เรื่องคดีมันเป็นแบบนี้!??